Bóng đá

Chuyển nhượng tối 2/2: MU muốn mua “đá tảng”; Bale kiến Spurs tẽn tò

02/02/2020, 22:15

MU muốn mua “đá tảng”; Bale kiến Spurs tẽn tò là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/2.

img
Kalidou Koulibaly

Bale khiến Tottenham tẽn tò

Daily Mail và The Times khẳng định rằng Spurs đã theo đuổi Bale suốt kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Tottenham đã muốn đưa bằng được tuyển thủ xứ Wales trở lại London để đáp ứng yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Về phía Real Madrid, đội bóng Tây Ban Nha cũng muốn đẩy Bale đi để giảm quỹ lương. Dù Tottenham muốn mua, Real Madrid đã sẵn sàng bán nhưng thương vụ đổ vỡ vì Bale. Theo 2 nguồn tin nói trên, vụ chuyển nhượng này thất bại vì Bale nhất quyết không chịu cắt giảm mức lương 600 nghìn bảng/tuần đang nhận ở Bernabeu.

Allegri từ chối Barca

Theo AS, HLV Max Allegri đã từ chối cơ hội dẫn dắt Barcelona sau khi được mời thay thế Ernesto Valverde. Trước đó, HLV người Italia khẳng định ông chưa vội tìm công việc mới. Không mời được Allegri, đội chủ sân Nou Camp đã bổ nhiệm HLV Quique Setien vào chiếc ghế nóng.

MU lên kế hoạch mua Koulibaly

Sau khi tập trung cho thương vụ Bruno Fernandes trong tháng Giêng vừa qua, MU đang triển khai kế hoạch cho chuyển nhượng mùa hè 2020. Starsport tiết lộ, nguồn tin độc quyền từ trung tâm huấn luyện Carrington cho biết, MU đưa Kalidou Koulibaly vào danh sách mục tiêu cần thiết phải mua. MU muốn xây dựng tương lai với cặp trung vệ Harry Maguire - Koulibaly, trong khi Victor Lindelof là nhân tố để xoay tua.

Conte muốn có Umtiti

Tờ Tuttosport đưa tin, HLV Conte muốn có Umtiti từ lâu, và tìm cách mang anh về Italia trong mùa hè năm nay. Kế hoạch của Conte là chiêu mộ Umtiti để thay Diego Godin - cầu thủ sẽ 34 tuổi vào ngày 16/2 tới, và gần đây thường bộc lộ vấn đề thể lực. Mùa này, Umtiti dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị Barca. Sự xuất hiện của HLV Quique Setien giúp trung vệ người Pháp lấy lại vị trí từ người đồng hương Clement Lenglet.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.