Bóng đá

Chuyển nhượng tối 22/1: Chelsea, MU đón tin buồn; Cầu thủ Ai Cập lập kỷ lục

22/01/2020, 23:55

Chelsea, MU nhận tin buồn; Cầu thủ Ai Cập lập kỷ lục là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 22/1.

img
Moussa Dembele

Dembele gieo sầu cho Chelsea, MU

Tiền đạo trẻ thuộc biên chế Lyon, Moussa Dembele đã tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Lyon trong phần còn lại của mùa giải trước khi nghĩ tới tương lai. Tuyên bố của cầu thủ đã có 16 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Lyon từ đầu mùa cũng chấm dứt những tham vọng sở hữu anh của 2 ông lớn bóng đá Anh là Chelsea và Man United.

Costa có thể trở về Bayern

3 năm sau khi chia tay Bayern Munich để cập bến Juventus, Douglas Costa có thể trở về sân Allianz Arena trong tháng 1 này, theo Sport Bild. Nguồn tin này cho biết, các cầu thủ trụ cột của Hùm xám như Manuel Neuer hay Thomas Muller đã đề xuất BLĐ nên chiêu mộ lại ngôi sao chạy cánh người Brazil. Dù vậy, đội bóng Đức chỉ có thể thực hiện một vụ chuyển nhượng theo dạng mượn ngắn hạn.

Liverpool sẵn sàng bán Shaqiri

Sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ người Nhật Bản - Minamino Takumi, BLĐ Liverpool được cho là đã sẵn sàng bán Xherdan Shaqiri trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 nếu như nhận được lời đề nghị nào trị giá khoảng 25 triệu bảng. Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng không có ý định để cầu thủ 28 tuổi người Thụy Sỹ ra đi theo dạng cho mượn trong tháng 1 này.

Beckham muốn chiêu mộ Silva, Aguero

Cựu danh thủ của MU và ĐT Anh là David Beckham - người đang là đồng sở hữu CLB thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ, Inter Miami - rất muốn chiêu mộ bộ đôi ngôi sao hiện khoác áo Man City là tiền vệ David Silva và tiền đạo Sergio Aguero. Silva năm nay 34 tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào mùa hè này, trong khi hợp đồng của Aguero đáo hạn vào tháng 6/2021.

Người thân muốn Cavani đến Atletico

Bố của Edinson Cavani chỉ muốn con trai đến với Atletico Madrid, theo El Chiringuito. Tiền đạo người Uruguay sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải năm nay và ngoài Rojiblancos, anh còn được liên hệ với nhiều đội bóng lớn khác như Chelsea hay Man Utd.

Bayern sắp có sao Real

Không thể có được chỗ đứng trong đội hình của Real Madrid, hậu vệ Alvaro Odriozola thời gian qua liên tục nổi loạn đòi ra đi. Ý nguyện của ngôi sao 24 tuổi người Tây Ban Nha chuẩn bị thành hiện thực, khi anh đã đáp chuyến bay tới Đức để tiến hành kiểm tra y tế cũng như đàm phán các điều khoản cho mượn đến cuối mùa giải tại Bayern Munich. Tuy nhiên, hợp đồng này không có điều khoản mua đứt.

Cầu thủ Ai Cập lập kỷ lục

Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 của Ai Cập 6th October đã có động thái cực lạ khi ký hợp đồng với cầu thủ năm nay đã... 75 tuổi, Ezz El-Din Bahader. Nếu như được ra sân thi đấu, ông lão Bahader sẽ phá kỷ lục thế giới để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp già nhất. Kỷ lục hiện tại thuộc về ông Isaak Hayik thi đấu cho đội Ironi Or Yehuda ở hạng 4 Israel, ra sân thời điểm 73 tuổi hồi tháng 4/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.