Quốc tế

Chuyển nhượng tối 22/1: Chelsea nhắm bom xịt; De Gea gây sốc

22/01/2018, 20:26
image

Chelsea nhắm bom xịt; De Gea gây sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 22/1.

De-Gea

Chuyển nhượng tối 22/1: Chelsea nhắm bom xịt; De Gea gây sốc

De Gea đòi ra đi

Theo tờ Don Balon, thủ thành số 1 của MU là David de Gea mới đây đã khiến giới truyền thông bất ngờ khi yêu cầu được rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè này. Thủ môn 27 tuổi được cho muốn tìm kiếm một thách thức mới, trở lại quê nhà và chơi cho Real Madrid. Tuy nhiên, anh sẽ chỉ ra đi sau khi làm nhiệm vụ tại World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha.

Chelsea nhắm bom xịt

Chelsea đang hoạt động rất tích cực trên TTCN để mang về một chân sút để hỗ trợ hoặc thay thế Alvaro Morata mỗi khi cần. Đội chủ sân Stamford Bridge đang quan tâm tới mục tiêu Slimani của Leicester. Đây là điều gây bất ngờ bởi Slimani đang gây thất vọng ở Leicester. Anh gia nhập sân King Power vào năm 2016 với mức phí kỷ lục 25 triệu bảng của Leicester. Dù vậy, tiền đạo người Algeria mới chỉ có 8 bàn thắng cho Leicester sau một mùa rưỡi ở Ngoại hạng Anh.

Real quyết mua Icardi

Valeri Militi, chuyên gia về TTCN tại La Liga tin rằng Real Madrid sẽ làm mọi cách để mua Mauro Icardi (Inter Milan) để thay thế Cristiano Ronaldo trong mùa giải mới. Lúc này, mức phí phá vỡ hợp đồng của Icardi với Inter chỉ là 110 triệu euro.

MU thanh lý Darmian

MU dự tính sẽ bán hậu vệ Matteo Darmian trong tháng này để thu về phần nào trong khoản tiền 13 triệu bảng đầu tư mua anh từ Torino vào năm 2015. Hiện Roma, Watford, Brighton, Benfica và Galatasaray đều muốn có chữ ký của ngôi sao người Italia.

Barca muốn đổi người với Chelsea

Theo Don Balon, Barca xem xét đề nghị Chelsea đổi Dembele lấy Hazard, trong trường hợp tiền vệ Bỉ không chịu gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Barca và Chelsea sẽ đụng nhau ở vòng 16 đội Champions League vào tháng 2 tới đây.

Arsenal đón thêm tân binh

Sau Henrikh Mkhitaryan, rất có thể cái tên mới nhất sẽ gia nhập Arsenal sẽ là Lucas Moura của PSG. Lucas Moura muốn rời PSG để được thi đấu thường xuyên, nhằm kiếm suất dự World Cup 2018 với Brazil và anh đã đồng ý với đề nghị từ Arsenal.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.