Quốc tế

Chuyển nhượng tối 22/12: Cựu sao MU thả thính; Liverpool bạo chi

22/12/2017, 20:36
image

Cựu sao MU thả thính; Liverpool bạo chi; Balotelli muốn trở lại Man City là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 22/12.

evans

Chuyển nhượng tối 22/12: Cựu sao MU thả thính; Liverpool bạo chi

Cựu sao MU thả thính

CLB West Brom thông báo đội trưởng Jonny Evans (29 tuổi) sẽ rời khỏi CLB này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng. Được biết, cựu cầu thủ Man United muốn được chuyển đến 1 CLB lớn hơn. Hiện Evans đang được Man City, Arsenal và Leicester quan tâm.

Liverpool bạo chi vì Lemar

Theo Independent, Liverpool sẽ gửi đề nghị 90 triệu bảng cho Monaco để hỏi mua Thomas Lemar trong tháng 1. Liverpool được cho quyết nhanh chóng đánh bại Arsenal để giành chữ ký của sao trẻ người Pháp. HLV Juergen Klopp vẫn muốn tăng cường hàng công Liverpool để phòng trường hợp Coutinho ra đi. Ông tin rằng đội chủ sân Anfield là nơi phù hợp nhất để Lemar chứng minh tài năng của anh.

Tam đại gia Anh thèm khát Bonucci

Theo La Gazzetta dello Sport, thời gian của Leonardo Bonucci tại AC Milan có thể sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến khi anh đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều CLB tại Premier League, trong đó có MU, Liverpool và Chelsea.

Balotelli muốn trở lại Man City

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Mario Balotelli hy vọng rằng các CLB lớn sẽ để ý đến phong độ tuyệt vời của anh trong màu áo Nice. Cầu thủ 27 tuổi hướng đến việc trở lại Serie A hoặc Premier League và đã nhờ người đại diện tìm cho một bến đỗ phù hợp. Cũng trong buổi phỏng vấn, Balotelli nói rằng anh rất “yêu” Man City và “hy vọng sẽ được trở lại đây”.

MU mua cầu thủ xuất sắc nước Mỹ

MU đang lên kế hoạch chuyển nhượng với tiền vệ Christian Pulisic, cầu thủ người Mỹ xuất sắc nhất năm 2017, của Dortmund nhằm tăng sức sáng tạo cho hàng tiền vệ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.