Bóng đá

Chuyển nhượng tối 22/12: Real trì hoãn vụ Pogba; Barca ra giá Vidal

22/12/2019, 22:13

Real trì hoãn vụ Pogba; Barca ra giá Vidal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 22/12.

img
Real chưa vội mua Paul Pogba

Hùm xám chính thức có thuyền trưởng

Thành tích ấn tượng trong hơn 1 tháng dẫn dắt Bayern Munich với vai trò tạm quyền đã giúp HLV Hansi Flick được BLĐ đội bóng đặt niềm tin đến hết mùa giải năm nay. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng dành cho Flick bởi ông đã giúp Bayern vượt qua giai đoạn khó khăn sau khi chia tay Kovac. Trong 10 trận làm HLV tạm quyền, chiến lược gia người Đức giúp Hùm xám thu về tới 8 chiến thắng và chỉ 2 lần nhận thất bại, đều là những trận thua có phần đáng tiếc.

Atalanta sẵn sàng bán Kulusevski

Chủ tịch Atalanta, ông Antonio Percassi xác nhận CLB này sẵn sàng bán Dejan Kulusevski nếu nhận được đề nghị hợp lý, qua đó lấy tiền tái đầu tư. Mùa này, ngôi sao 19 tuổi người Thụy Điển đã ghi được 4 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo tại Serie A trong màu áo Parma theo dạng cho mượn.

Bayern sắp có Neuer đệ nhị

Bayern Munich chuẩn bị có được thủ môn Alexander Nuebel từ Schalke, người được cho là có rất nhiều nét tương đồng với Manuel Neuer. Nuebel chỉ còn 6 tháng cuối trong hợp đồng với Schalke nên được quyền tự do đàm phán với Bayern. Hùm xám không vội đón Nuebel ngay trong mùa Đông nên sẽ có được anh hoàn toàn miễn phí vào tháng 6 tới kèm bản hợp đồng thời hạn 5 năm.

Barca ra giá Vidal

Barca mới đây phát đi thông báo, họ sẽ chỉ bán tiền vệ Arturo Vidal với giá tối thiểu 17 triệu bảng. Có tin HLV Antonio Conte đang muốn đưa cầu thủ người Chile này về Inter Milan. Vidal hiện không còn giữ được vị trí chính thức tại sân Nou Camp, sau khi De Jong gia nhập đội bóng xứ Catalan.

Real trì hoãn vụ Pogba

Real Madrid vừa thông báo với tiền vệ Paul Pogba của Man United rằng, họ sẽ không cố gắng đưa cầu thủ người Pháp này về Bernabeu khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Lý do Real không còn quan tâm đến Pogba là vì tiền vệ trẻ Fede Valverde của họ đang chơi khá tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.