Quốc tế

Chuyển nhượng tối 22/2: Barca nhận cú sốc vì bị MU "đâm lén"?

22/02/2018, 21:16

Barca nhận cú sốc vì bị MU "đâm lén", Real Madrid khiến Courtois chống lại Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

211543-athur

Tin chuyển nhượng tối 22/1: Barca nhận cú sốc vì bị MU "đâm lén"?

Barca gặp trở ngại vụ Arthur

Barcelona chưa thể chính thức có được chữ ký của Arthur Henrique Ramos vì MU cùng.AS Monaco đã gửi đến Gremio một lời đề nghị cao hơn thỏa thuận của đội bóng xứ Catalan. Đồng thời, hai đội bóng này cũng sẵn sàng trả cho Arthur mức lương cao hơn mức Barca dành cho anh.  Arthur vẫn chưa xuất hiện tại Barcelona để kiểm tra y tế như kế hoạch trước đó.

Real Madrid khiến Courtois chống lại Chelsea

Tờ Telegraph cho biết, Real Madrid đã đề nghị Courtois không gia hạn hợp đồng với Chelsea cho tới tháng 4. Cách đây không lâu, Courtois từng đích thân công khai khẳng định muốn trở về Madrid, nơi anh từng thi đấu cho Atletico Madrid.

Sanchez đến MU vì Champions League

HLV Mourinho của M.U mới đây tiết lộ, sở dĩ Alexis Sanchez rời Arsenal để đầu quân cho Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua là do anh muốn được thi đấu ở Champions League.

Mkhtaryan tin việc rời M.U tới Arsenal là quyết định đúng

Mkhitaryan chia sẻ trước báo giới, cho rằng việc rời MU để chuyển tới Arsenal là quyết định đúng đắn bởi đây là đội bóng có lối chơi phù hợp với những phẩm chất của anh.

Deportivo có Muntari

Hôm nay, CLB Deportivo đã chính thức công bố sở hữu thành công tiền vệ Sulley Muntari theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Clarence Seedorf đã đích thân lôi kéo Muntari tới Deportivo.

Nhiều đội bóng muốn có Benzema

Tờ AS cho biết, bốn đội bóng của nước Pháp là Olympique Lyon, PSG, Marseille và Monaco đều đánh tiếng muốn sở hữu Benzema. Cầu thủ người Pháp có thể rời Real Madrid vào mùa Hè 2018 bởi anh không còn thể hiện được khả năng tốt nhất của mình tại Bernabeu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.