Quốc tế

Chuyển nhượng tối 22/3: Mourinho muốn tái hợp trò cưng; Rõ tương lai Ronaldo

22/03/2018, 18:29

Mourinho muốn tái hợp trò cưng; Rõ tương lai Ronaldo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 22/3.

ronaldo-gianh-qbv

Chuyển nhượng tối 22/3: Mourinho muốn tái hợp trò cưng; Rõ tương lai Ronaldo

Milan chi 36 triệu euro cho Herrera

CLB AC Milan sẵn sàng trả 36 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ MU, Ander Herrera. Thông tin này được tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đăng tải. Theo đó, cả Atletico Madrid và Valencia cũng đều hứng thú với cầu thủ 28 tuổi, buộc Milan phải quyết đoán nếu muốn chiến thắng trong cuộc đua giành Herrera.

Mourinho muốn tái hợp trò cưng

Jose Mourinho đã đặt mục tiêu chiêu mộ một trung vệ trong mùa Hè. Mục tiêu của HLV người Bồ Đào Nha chính là Raphael Varane của Real Madrid, học trò cưng của ông trong quãng thời gian làm việc tại đây. Theo tờ Mirror, Real Madrid được cho là sẵn sàng để Varane ra đi với giá 50 triệu bảng.

Chelsea tranh Icardi với Real

Theo The Sun, Chelsea và Real Madrid sẽ tranh nhau tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan trong mùa Hè. The Blues được cho là sẵn sàng trả giá 52 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina. Icardi vừa ghi 4 bàn trong chiến thắng 5-0 trước Sampdoria 5-0 cuối tuần trước. Anh đang có phong độ ấn tượng khi ghi được 22 bàn thắng trong 24 trận ở Serie A mùa này.

Bayern hỏi mua Hector

Theo Kicker, giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic, đã liên hệ với hậu vệ trái Jonas Hector của Koln. Cầu thủ 27 tuổi này có phí giải phóng chỉ từ 7-8 triệu euro và điều khoản mua lại này sẽ được kích hoạt nếu đội bóng của anh xuống hạng. Hiện Koln đang xếp thứ 17 tại Bundesliga.

Chủ tịch Real khẳng định Ronaldo không ra đi

Chia sẻ trước báo giới, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định Ronaldo chưa bao giờ yêu cầu rời khỏi CLB. “C.Ronaldo không hề yêu cầu rời khỏi Real Madrid mặc dù cậu ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng. Đó là thời điểm CLB đã không đạt được kết quả như mong muốn. Khi bạn có những người bạn ở Hong Kong thì việc bạn hỏi thăm về đất nước ấy cũng như Trung Quốc những là điều dễ hiểu”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.