Bóng đá

Chuyển nhượng tối 22/5: MU hớt tay trên Barca; Arsenal nhắm sao vô danh

22/05/2019, 21:53

MU hớt tay trên Barca; Arsenal nhắm sao vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 22/5.

img
Antoine Griezmann

Quảng Nam thay tướng

Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp cho biết, đội bóng xứ Quảng vừa quyết định thay HLV trưởng trong chiều nay 22/5. Theo đó, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ nhường ghế HLV trưởng lại cho ông Vũ Hồng Việt. Thời gian qua, thành tích của Quảng Nam không tốt như mong đợi khi đang tạm xếp thứ 13/14 đội.

Man City ra giá bán Sane

Man City đã ra giá 100 triệu euro cho tiền đạo Leroy Sane trong bối cảnh Bayern Munich đang thèm khát sự phục vụ của ngôi sao trẻ này. Tuy nhiên, bản thân Sane không có ý định rời Etihad, thay vào đó muốn ở lại cạnh tranh suất đá chính.

Dortmund chiêu mộ thành công Hazard

Borussia Dortmund đã hoàn tất việc chiêu mộ Thorgan Hazard từ Monchengladbach. Đây là tân binh thứ ba của đội chủ sân Signal Iduna Park trong mùa Hè này. Theo tờ Kicker, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ chạy cánh người Bỉ là 25,5 triệu euro. Hazard "em" sẽ khoác áo Dortmund theo một bản hơn đồng có thời hạn 5 năm, đến tháng 6/2024.

Barca bị từ Celta từ chối

Barcelona đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu euro tới Celta Vigo hỏi mua tiền đạo Maxi Gomez. Dù vậy, phía Celta đã từ chối bởi Gomez có mức phí giải phóng hợp đồng đạt 50 triệu euro và họ sẽ không chấp thuận nếu Barca không chồng đủ trên 40 triệu euro.

MU sắp có Pedro

Theo Globo Esporte, MU đã tiếp cận và sắp sửa đạt thỏa thuận mua Pedro từ Fluminense. Tiền đạo 21 tuổi người Brazil gần như gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót vì anh dính chấn thương đầu gối nặng. Trở lại sau chấn thương, Pedro đã ghi được 2 bàn thắng trong 6 trận gần nhất cho Fluminense.

Arsenal nhắm sao vô danh

Arsenal coi hậu vệ 18 tuổi William Saliba của St.Etienne là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB vào Hè này thay vì bất kỳ cái tên đình đám nào khác. Pháo thủ dự tính sẽ chi 25 triệu bảng cho sao mai giàu tiềm năng người Pháp.

MU hớt tay trên Barca

Truyền thông Anh cho biết Man United có thể cướp tiền đạo Antoine Griezmann trước mũi Barcelona. Mức phí giải phóng hợp đồng của nhà ĐKVĐ thế giới sẽ giảm xuống còn 120 triệu euro vào tháng 7 này. Trong một diễn biến khác, tờ Sport cho biết Man United và Man City đang tranh giành chữ ký của tiền vệ Isco phía Real Madrid. Khoản tiền chi ra cho ngôi sao sinh năm 1992 sẽ không hề rẻ, đạt 120 triệu euro.

Rộ tin Pep rời Man City

Đêm qua, truyền thông Italia rộ lên tin đồn Pep Guardiola đã quyết định rời Man City và ký hợp đồng 4 năm với Juventus. Một trong những lý do khiến HLV người Tây Ban Nha rời Etihad là vì Man City sẽ bị cấm tham dự Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.