Quốc tế

Chuyển nhượng tối 22/5: MU phá kỷ lục; Real nhắm sao 100 triệu

22/05/2018, 21:48
image

MU phá kỷ lục; Real nhắm sao 100 triệu là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 22/5.

Toby Alderweireld

Chuyển nhượng tối 22/5: MU phá kỷ lục; Real nhắm sao 100 triệu

MU phá kỷ lục mua hậu vệ

Trong kế hoạch phục dựng MU, hậu vệ Toby Alderweireld của Tottenham là một trong những cái tên mà Mourinho nhắm tới. Theo Manchester Evening News, Mourinho đã thuyết phục được ban lãnh đạo MU chi 55 triệu bảng để đem trung vệ này về Old Trafford. Nếu như thương vụ thành công, Alderweireld sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử MU. Kỷ lục hiện tại đang được Victor Lindelof nắm giữ. Hậu vệ Thụy Điển chuyển tới MU Hè năm ngoái với giá 31 triệu bảng.

Real tìm người thay Bale

Để dự phòng cho khả năng không thể giữ chân Gareth Bale, BLĐ Real đã đưa cầu thủ chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen vào "tầm ngắm". Để có được Bailey, Real có thể phải chi tới 100 triệu euro.

Chelsea chi đậm mua tiền đạo

Telegraph (Anh) đưa tin Chelsea vừa đưa tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich vào danh sách những cầu thủ họ muốn chiêu mộ Hè này. Để sở hữu Lewandowski, Chelsea sẽ phải chi tới khoảng 100 triệu bảng mới đáp ứng được yêu cầu của Bayern. Để có tiền theo đuổi Lewandowski, Chelsea đang dự tính sẽ thanh lý Alvaro Morata.

Barca nhắm sao trẻ Tottenham

BLĐ Barca đang thuyết phục các đối tác phía Tottenham nhượng lại cho họ tiền đạo trẻ Reo Griffiths. Họ hy vọng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng khi Griffiths bước sang tuổi 18 vào ngày 27/6 tới.

PSG có chữ ký chất lượng

Theo các nguồn tin uy tín từ Pháp và Italia, PSG đã chấp nhận đưa ra hợp đồng 2 năm với mức lương cứng 8 triệu euro/1 mùa theo yêu cầu của Buffon. Các khúc mắc cuối cùng của thương vụ này được giải quyết và thủ môn người Italia có thể đến Pháp trong ít ngày tới. Ban đầu PSG chỉ muốn ký hợp đồng 1 năm một với Buffon nhưng không được đồng ý. Ngoài CLB nước Pháp, thủ môn này còn nhận được khá nhiều đề nghị béo bở từ Mỹ và Trung Quốc.

Arteta sốc vì Arsenal lật mặt

Theo The Times, Mikel Arteta đã bị sốc nặng vì BLĐ Arsenal lật mặt, chọn Unai Emery thay vì chọn anh. Nguồn tin này cho biết Arteta đã đạt thỏa thuận cơ bản với Pháo thủ từ cuối tuần trước. Anh thậm chí đã bàn bạc với giám đốc điều hành Ivan Gazidis về kế hoạch chuyển nhượng sắp tới. Cũng theo The Times, Arteta bị Arsenal loại bỏ chủ yếu vì thiếu kinh nghiệm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.