Bóng đá

Chuyển nhượng tối 22/6: Barca đem Coutinho “tế thần”; Real quyết mua Pogba

22/06/2019, 22:08

Barca đem Coutinho “tế thần”; Real quyết mua Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 22/6.

img
Barca muốn đổi Coutinho kèm 100 triệu euro lấy Neymar

Liverpool muốn 180 triệu euro cho Mane

Tin từ Don Balon cho hay, Liverpool bất ngờ thét giá Sadio Mane 180 triệu euro sau khi nhận được lời hỏi mua của Real Madrid. Về phía Kền kền trắng, Chủ tịch Perez muốn trả 65 triệu euro cộng thêm tiền vệ Isco để đổi lấy ngôi sao Liverpool.

Juventus chuẩn bị 70 triệu euro cho De Ligt

Juventus sẵn sàng trả 70 triệu euro (63 triệu bảng) cho ngôi sao Ajax, trung vệ Matthijs de Ligt. Đội bóng vô địch Serie A 8 mùa giải liên tiếp gần đây cũng sẽ cung cấp cho cầu thủ 19 tuổi bản hợp đồng 5 năm, theo De Telegraaf.

Milan chi đậm mua Torreira

Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan đã nâng mức giá đề nghị mua Lucas Torreira lên 35 triệu bảng. Rossoneri rất tự tin trong cuộc đàm phán nhưng Arsenal khẳng định sẽ chỉ cân nhắc nếu nhận dược đề nghị tối thiểu là 45 triệu bảng cho tiền vệ người Uruguay.

Barca đem Coutinho tế thần

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barca và PSG đang chuẩn bị có các cuộc đàm phán liên quan đến tương lai của tiền đạo Neymar. Tờ Sport nhấn mạnh, ý tưởng của đội chủ sân Nou Camp là 100 triệu tiền mặt và các thêm tiền vệ Philippe Coutinho để đổi lấy sự phục vụ của Neymar.

Real ấn định thời điểm đàm phán mua Pogba

Theo AS, Real Madrid đã sắp xếp 2 buổi đàm phán với Man Utd vào các ngày 1 và 13/7. Phó Chủ tịch của Real, ông Jose Angel Sanchez sẽ trực tiếp gặp gỡ đại diện của Quỷ đỏ để đàm phán chiêu mộ tiền vệ Pogba.

Ajax, Leverkusen săn thần đồng Na Uy

Thần đồng bóng đá Na Uy, Martin Odegaard - cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Ajax và Bayer Leverkusen. Mùa trước Odegaard đã thi đấu rất nổi bật khi được đem cho Vitesse mượn với 11 bàn thắng, 12 đường kiến tạo sau 39 trận ra sân cho đội bóng Hà Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.