Bóng đá

Chuyển nhượng tối 22/7: MU gây sốc; Real nổ bom tấn trong 24h

22/07/2019, 21:25

MU gây sốc với QBV; Real nổ bom tấn trong 24h là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 22/7.

img
Luka Modirc

MU nhắm hàng hot

HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa hài lòng về lực lượng và đang hướng quan tâm tới Nicolas Pepe của Lille. Pepe thì chẳng còn xa lạ gì với công chúng. 22 bàn thắng của tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong mùa trước giúp anh lọt vào đội hình tiêu biểu năm của Ligue 1, đồng thời đưa Lille đứng thứ 2 chung cuộc. Để có được Pepe, M.U sẽ phải cạnh tranh với các CLB đồng hương là Arsenal, Liverpool và Everton. Chưa kể một loạt đội bóng lớn ở Serie A và La Liga cũng đang nhăm nhe bên ngoài.

Sao trẻ Chelsea đắt hàng

Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết, sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea, Reece James đang là mục tiêu của nhiều CLB tầm trung tại Premier League, nổi bật là Crystal Palace, đội đang tìm người thay thế Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, The Blues chưa có ý định chia tay hậu vệ 19 tuổi. Mùa giải vừa qua, anh đã trưởng thành vượt bậc với 45 lần ra sân khi đá cho Wigan theo dạng cho mượn.

Inter gán Perisic vào vụ Lukaku

Inter đang cân nhắc gán thêm tiền vệ Ivan Perisic nhằm thuyết phục Man United nhả tiền đạo Romelu Lukaku. Trước đó, Nerazzurri đã gửi đề nghị trị giá 53,9 triệu bảng tới Quỷ đỏ cho cựu chân sút Everton song bị từ chối.

Ceballos chưa chốt bến đỗ

Real Madrid đã “bật đèn xanh” cho Dani Ceballos ra đi nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang phân vân về bến đỗ mới. Theo AS, cầu thủ 22 tuổi sẽ chọn Arsenal hoặc Tottenham. Trước đó, có thông tin anh đã đồng ý đến với Pháo thủ.

Fekir gia nhập đội bóng ngờ

Tiền vệ Nabil Fekir sắp sửa rời Lyon gia nhập Real Betis với mức giá khoảng 20 triệu euro. Ngoài ra, Lyon cũng sẽ được hưởng phần trăm tiền bán tuyển Pháp nếu anh chuyển tới một đội bóng khác trong tương lai. Đây là một bất ngờ bởi Fekir được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Bayern không bán Alaba

Nhà báo nổi tiếng Christian Falk khẳng định, những tin đồn về việc Bayern Munich cân nhắc chia tay David Alaba ở kì chuyển nhượng hè năm nay là hoàn toàn sai sự thật. BLĐ Hùm xám sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào thuộc biên chế đội một trừ Jerome Boateng.

Arsenal, MU tranh sao Ukraine

Arsenal và Man United đang cạnh tranh gắt gao ở cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mykola Shaparenko phía Dynamo Kiev. Hiện tại, cầu thủ 20 tuổi còn giao kèo với Kiev tới năm 2023.

MU gây sốc với Luka Modric

Theo Fox Sports, Man United tính chiêu mộ tiền vệ Luka Modric của Real Madrid nếu mất Paul Pogba vào tay chính Kền kền trắng hoặc Juventus. Modric là đương kim Quả bóng vàng nhưng mùa giải vừa qua chơi không thực sự tốt.

Arsenal lại bị từ chối vụ Zaha

Independent tiết lộ, Arsenal đã gửi lời đề nghị mới nhất tới Crystal Palace cho trường hợp của Wilfried Zaha là 55 triệu bảng kèm 10 triệu phụ phí và cho mượn cầu thủ trẻ Reiss Nelson. Tuy nhiên, đội chủ sân Selhurst Park tiếp tục từ chối bởi muốn thu về đủ 80 triệu bảng. Cũng theo nguồn tin này, Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao người Bờ Biển Ngà với Pháo thủ.

Bale rời Real trong 24 giờ tới

Tờ báo thân Real Madrid, Marca quả quyết Gareth Bale sẽ chính thức chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong 24 giờ tới. Điểm đến của anh là một trong hai CLB Trung Quốc, Jiangsu Suning (Giang Tô Tô Ninh) hoặc Beijing Guoan (Bắc Kinh Quốc An). Đại gia Bắc Kinh đang nắm lợi thế khi sẵn sàng trả ngôi sao người Xứ Wales mức lương cao nhất thế giới, 1 triệu bảng/tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.