Bóng đá

Chuyển nhượng tối 23/1: MU bị từ chối phũ phàng; Arsenal trói chân ngọc quý

23/01/2020, 22:52

MU bị từ chối phũ phàng; Arsenal trói chân ngọc quý là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 23/1.

img
Gabriel Martinelli

Arsenal trói chân ngọc quý

Với những màn trình diễn ấn tượng, Gabriel Martinelli của Arsenal được một số CLB khác đặt vào tầm ngắm, trong đó có Real Madrid. Giới thạo tin cho hay, Los Blancos sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để đưa sao trẻ này về Bernabeu. Trước sự nhòm ngó của Real, Arsenal được cho là đang ráo riết lên kế hoạch trói chân Martinelli. Hợp đồng của tiền đạo người Brazil với Pháo thủ còn thời hạn đến năm 2024 và theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, đội bóng này muốn gia hạn thêm 1 năm, đến 2025.

6 CLB theo đuổi sao Tottenham

Theo SkySport, hậu vệ Danny Rose đã nhận được lời mời từ 6 CLB Premier League. Vào cuối mùa giải này, hậu vệ người Anh sẽ hết hợp đồng với Tottenham. Đội bóng Bắc London không có kế hoạch tái kí HĐ do đã có Ryan Sessegnon.

Tottenham khó sở hữu Bale

Đại diện của Gareth Bale, ông Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Real Madrid trước năm 2022. Ngôi sao xứ Wales vẫn còn HĐ 2 năm rưỡi với Real Madrid. Hiện tại, anh đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham.

Lampard muốn mua 1 tiền đạo, 1 thủ môn

Theo SportMail, trước khi kì chuyển nhượng tháng 1 kết thúc, HLV Lampard muốn bổ sung thêm 1 tiền đạo và 1 thủ môn. The Blues hiện đang liên hệ với 2 chân sút là Cavani (PSG) và Dembele (Lyon). Ở vị trí gác đền, HLV Lampard coi Nick Pope (Burnley) là mục tiêu tiềm năng.

MU bị từ chối phũ phàng

Trong phiên chợ tháng 1/2020, Man Utd muốn mua thêm 1 tiền vệ. Quỷ đỏ đã đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes nhưng thương vụ này vẫn bế tắc vì mức giá yêu cầu quá cao của Sporting Lisbon. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đã tính tới phương án 2 là Mattias Vecino. Do kì chuyển nhượng tháng 1 sắp kết thúc nên Man Utd đã gấp rút đàm phán chiêu mộ Vecino. Tuy nhiên, theo thông tin mới được SkySport Italia đăng tải, Inter Milan đã từ chối lời đề nghị này.

Arsenal theo đuổi Matviyenko

Đại diện của Mykola Matviyenko, ông Yuriy Danchenko khẳng định thân chủ của mình đã nhận được lời mời của Arsenal trong tháng 1 này. HLV Arteta muốn gia cố hàng thủ, rất muốn có Matviyenko vì đây là cầu thủ đa năng, có thể chơi vị trí trung vệ và hậu vệ trái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.