Quốc tế

Chuyển nhượng tối 23/3: MU gây sốc; Real tung chiêu hiểm vụ Griezmann

23/03/2018, 21:33

MU gây sốc; Real tung chiêu hiểm vụ Griezmann là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 23/3.

Griezmann

Chuyển nhượng tối 23/3: MU gây sốc; Real tung chiêu hiểm vụ Griezmann

Barca nhắm tiền vệ PSG

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Barca đã quay trở lại việc theo đuổi tiền vệ Adrien Rabiot. Hè năm ngoái, Barca đã cố gắng yêu cầu PSG cài Adrien Rabiot vào vụ chuyển nhượng của Neymar nhưng thất bại. Đội bóng chủ sân Camp Nou vẫn chưa từ bỏ tham vọng giành Rabiot và họ dự kiến sẽ chiêu mộ cầu thủ người Pháp vào Hè năm nay.

MU gây sốc với Neymar

Theo tờ báo của Tây Ban Nha Diario Gol, Jose Mourinho đang xem xét việc chiêu mộ Neymar với giá kỉ lục là 260 triệu bảng. Thậm chí, MU có thể đưa Pogba vào vụ chuyển nhượng của Neymar để thuyết phục PSG nhả cầu thủ người Brazil. Mourinho muốn bổ sung một cầu thủ tấn công sau khi Alexis Sanchez gây thất vọng.

Real tính giải cứu Rashford

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), Real Madrid đã đưa Marcus Rashford vào danh sách mua sắm của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Đội bóng chủ sân Bernabeu muốn tăng cường 1 tiền đạo và họ đã để mắt tới Rashford. Đội bóng chủ sân Bernabeu coi Rashford là cầu thủ đầy tiềm năng và là bản hợp đồng cho tương lai. Rashford đã ghi tổng cộng 12 bàn thắng sau 42 lần ra sân ở mùa này.

Mourinho đưa 5 hậu vệ vào tầm ngắm

Theo tiết lộ từ tờ Daily Express, HLV Jose Mourinho đã điền tên 5 hậu vệ vào danh sách mục tiêu mà Man United theo đuổi trong mùa giải tới. Số này gồm Raphael Varane (Real Madrid), Toby Alderweireld (Tottenham), Samuel Umtiti (Barcelona), Danny Rose (Tottenham) và Jose Gaya (Valencia).

Real có lợi thế vụ Griezmann

Trang Diario Gol đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez xếp Griezmann vào “kế hoạch B” nếu không mua được Neymar của Paris Saint Germain. Theo Diario Gol, Becks là người hùng một thời của Griezmann nên Real Madrid có thể nhờ cựu tiền vệ người Anh tác động trong trường hợp cần thiết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.