Quốc tế

Chuyển nhượng tối 23/4: Barca và phi vụ chấn động; Bí mật của Neymar

23/04/2018, 20:32
image

Barca và phi vụ chấn động; Bí mật của Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 23/4.

HLV-Conte

Chuyển nhượng tối 23/4: Barca và phi vụ chấn động; Bí mật của Neymar

Bí mật của Neymar

Chủ tịch PSG Didier Quillot mới đây đã tiết lộ rằng hợp đồng của Neymar với PSG không hề có điều khoản giải phóng hợp đồng. Điều này có nghĩa là một đội bóng chỉ có thể chiêu mộ cầu thủ đắt giá nhất thế giới nếu PSG đồng ý nhả người. Neymar mới gia nhập PSG hồi mùa Hè năm ngoái sau khi đội bóng Pháp quyết định giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro của Neymar với Barca.

Real ra giá cho Salah

Theo Diario Gol, tiền đạo người Ai Cập là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của chủ tịch Florentino Perez trong mùa Hè này. Theo đó, chủ tịch Perez sẵn sàng đưa ra đề nghị trị giá 123 triệu bảng cộng với tiền vệ Dani Ceballos để đổi lấy sự phục vụ của Salah, cầu thủ đã ghi 31 bàn tại Premier League mùa này cho Liverpool.

MU giữ chân Lingard

Nhằm tránh nguy cơ để mất tiền vệ Jesse Lingard vào tay đội bóng khác, ban lãnh đạo MU đã đề nghị cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Nếu chấp thuận, Lingard sẽ được tăng lương từ 85.000 bảng/tuần lên thành 100.000 bảng/tuần.

Barca và phi vụ chấn động

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã bắt đầu đàm phán với HLV Antonio Conte về khả năng thay thế HLV Ernesto Valverde vào cuối mùa này. Dù Barca sắp hoàn thành cú đúp danh hiệu Cúp nhà Vua TBN và La Liga nhưng thất bại gây sốc trước Roma ở tứ kết Champions League khiến giới chóp bu đội chủ sân Nou Camp không hài lòng với HLV Valverde. Conte cũng gây thất vọng ở Chelsea mùa này và có tới 90% sẽ ra đi.

Dortmund quyết mua “hàng dạt” Chelsea

Bất chấp việc Michy Batshuayi mới dính chấn thương mắt cá khá nặng, Dortmund vẫn hy vọng sẽ mua đứt được tiền đạo thuộc biên chế Chelsea vào mùa Hè này. Trước khi phải nhập viện, Batshuayi đã ghi tới 9 bàn trong 14 trận cho Dortmund.

Pogba khẳng định không ra đi

Ngôi sao người Pháp, Paul Pogba khẳng định anh không có mâu thuẫn với Mourinho và không có ý nghĩ rời MU. "Tôi không hề có vấn đề gì với Mourinho. Tôi cũng không nghĩ ông ấy có vấn đề gì với tôi. Ông ấy là HLV, ông ấy là người đưa ra quyết định, lựa chọn và tôi, với tư cách một cầu thủ, tôi luôn làm theo những gì ông ấy nói. Hiện tại tôi đang ở Manchester United. Tôi chỉ thực sự nghĩ về hiện tại. Ý nghĩ chuyển nhượng không có trong đầu tôi”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.