Bóng đá

Chuyển nhượng tối 23/5: Ngã ngửa với Pep; MU hỏi mua "tiểu Buffon"

23/05/2019, 21:55

Ngã ngửa với Pep Guardiola; MU hỏi mua “tiểu Buffon” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 23/5.

img
Pep Guardiola được đồn đoán sẽ tới Juventus

Pep khiến làng bóng đá ngã ngửa

Hãng truyền thông AGI của Italia vừa đăng tải một thông tin gây sốc. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đồng ý dẫn dắt Juve với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Các bên thống nhất sẽ ký hợp đồng với nhau vào ngày 4/6 tới. Để có được cái "bắt tay" của HLV Guardiola, Bà đầm già thành Turin đồng ý trả thuyền trưởng của Man City mức lương lên tới 24 triệu euro mỗi mùa. Sau khi nhận lời dẫn dắt Juve, HLV Guardiola dự kiến sẽ tổ chức họp báo và ra mắt đội bóng mới vào ngày 14/6. Đến với Juve, cựu HLV Barca và Bayern sẽ thế chỗ Massimiliano Allegri, đồng nghiệp người Italia chỉ làm việc cho đội bóng áo sọc trắng đen đến khi mùa giải 2018/19 kết thúc.

Atletico cũng muốn có Neres

Atletico Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ David Neres (Ajax Amsterdam) với Liverpool và Chelsea. Ngoài ra, Rojiblancos còn quan tâm tới hậu vệ Kieran Trippier của Tottenham.

Lý do Arsenal để Welbeck ra đi

Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi của Arsenal xác nhận, “Pháo thủ” muốn gia hạn hợp đồng với Welbeck, nhưng tiền đạo này đã nhận được một số lời mời từ đội bóng khác nên từ chối ở lại. Do đó, Arsenal buộc phải để cựu cầu thủ Man Utd ra đi tự do ở Hè 2019.

Hậu vệ Espanyol đắt khách

Theo tờ Diario AS đưa tin, PSG, Bayern Munich và PSG đang cạnh tranh để có chữ ký của hậu vệ Mario Hermoso bên phía Espanyol. Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi vẫn còn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan tới năm 2022, mức phí phá vỡ hợp đồng là 40 triệu euro.

Inter nhắm Victor Moses

Theo báo chí Italia, Inter Milan đang liên hệ để có chữ ký của Victor Moses ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Victor Moses thuộc biên chế của Chelsea, nhưng đang đá cho Fenerbahce theo dạng hợp đồng cho mượn.

Varane mời gọi Pogba tới Real

Trung vệ Raphael Varane mới đây đã bóng gió rằng sẽ luôn có một vị trí dành cho Paul Pogba ở Real Madrid. Cầu thủ người Pháp đang được liên hệ với Los Blancos. HLV Zinedine Zidane thừa nhận rất thích tiền vệ này và đang thúc giục ban lãnh đạo đưa Pogba về sân Bernabeu. “Tôi không thể nói gì về Pogba. Nhưng bất kỳ cầu thủ vĩ đại nào cũng có một vị trí ở Real và cậu ấy là một trong số đó”, Varane chia sẻ.

MU hỏi mua “tiểu Buffon”

Calciomercato đưa tin MU chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan trong bối cảnh sắp để mất David de Gea mùa Hè này. Cầu thủ người Italy vẫn còn hợp đồng tới năm 2024. Tuy nhiên, Milan khó có thể duy trì được mức lương 6 triệu euro (5,3 triệu bảng) mỗi năm của anh nếu cứ tiếp tục không thể giành vé dự Champions League

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.