Bóng đá

Chuyển nhượng tối 23/7: Real ném bom tiền vì Pogba; Sao tuổi teen gây sốt

23/07/2019, 21:32

Real ném bom tiền vì Pogba; 4 ông lớn tranh sao tuổi teen là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 23/7.

img
Real quyết mua Paul Pogba

Arsenal lần thứ 2 hỏi mua

Arsenal vừa đưa ra lời đề nghị thứ 2 để hỏi mua hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic với giá 18 triệu bảng kèm 7 triệu phụ phí nhưng vẫn bị đối tác từ chối.

Real ném bom tiền vì Pogba

Theo thông tin mới được AS cập nhật, Real Madrid đã chốt mua Paul Pogba trong hè này, thậm chí phải chi mức giá lên tới 150 triệu bảng. Sở dĩ đội bóng Hoàng gia quyết chi đậm là bởi họ sắp đạt thỏa thuận bán Gareth Bale. Nếu tới Bernabeu, tiền vệ người Pháp sẽ nhận mức lương như Gareth Bale.

Inter từ bỏ Lukaku

Ban lãnh đạo Inter Milan đã quyết định tạm dừng theo đuổi tiền đạo Lukaku khi bị Man Utd hét giá lên tới 75 triệu bảng. Lukaku là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bỉ, nhưng lại không thuyết phục được ban lãnh đạo Man Utd.

HLV Sarri muốn có Rose

HLV Maurizio Sarri yêu cầu Juventus chi tiền chiêu mộ hậu vệ Danny Rose của Tottenham. Báo giới Anh cho biết, Tottenham sẽ để Rose ra đi nếu mua được Ryan Sessegnon từ Fulham.

David Alaba từ chối Barca

Trước những tin đồn được Barcelona quan tâm, David Alaba chia sẻ, anh rất vinh dự nhưng hiện chỉ muốn tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Bayern Munich. Hiện ngôi sao người Áo còn 2 năm hợp đồng với Hùm xám nhưng chưa muốn gia hạn.

4 ông lớn tranh sao tuổi teen

Sau MU, Barcelona và Dortmund, tới lượt Man City và Liverpool tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền vệ 17 tuổi Reinier Jesus Carvalho từ Flamengo.

Man City không bán Sane

Nguồn tin nội bộ của Man City khẳng định với Sky Sports rằng CLB này không có ý định bán Leroy Sane và tự tin sẽ thuyết phục được ngôi sao người Đức kí hợp đồng mới. Cầu thủ 23 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich ở kì chuyển nhượng hè năm nay và có tin, Hùm xám đã tiếp cận với người đại diện của anh.

Pepe khăn gói tới Ngoại hạng Anh

Chủ tịch của Lille, ông Gerard Lopez xác nhận Nicolas Pepe sẽ ra đi trong hè này và cuộc đàm phán gần như đã hoàn tất. Theo báo giới Anh, ngôi sao chạy cánh người Bờ Biển Ngà sẽ tới Premier League với một trong 2 bến đỗ tiềm năng là Liverpool và Man Utd. Ở Ligue 1 mùa trước, ngôi sao 24 tuổi này thi đấu rất ấn tượng khi ghi tới 22 bàn, chỉ kém Kylian Mbappe (33 bàn).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.