Quốc tế

Chuyển nhượng tối 2/4: Arsenal muốn "hút máu" Real; Sao Barca "thả thính" MU

02/04/2018, 21:22

Arsenal muốn "hút máu" Real; Sao Barca "thả thính" MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/4.

umtiti

Chuyển nhượng tối 2/4: Arsenal muốn hút máu Real; Sao Barca thả thính MU

Arsenal muốn "hút máu" Real

Arsenal có ý định đem thủ môn Keylor Navas của Real Madrid về thay lão tướng Petr Cech. Ngoài ra, họ cũng sẽ để David Ospina ra đi sau khi người gác đền của ĐT Colombia đã chán cảnh dự bị ở Emirates. Arsenal cũng đang chuẩn bị trao cho tiền vệ Jack Wilshere mức lương 90.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ này ở lại Emirates, sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa 2017/18.

Sao Barca "thả thính" MU

Trung vệ Samuel Umtiti đã lên tiếng xác nhận đang được Man Utd và nhiều CLB khác theo đuổi. Trung vệ của Barcelona cho biết: “Các cuộc đàm phán vẫn chưa diễn ra. Tôi có mức phí giải phóng hợp đồng khá thấp, chỉ khoảng 60 triệu euro. Tuy nhiên, tôi không lo lắng về điều đó. Tôi chỉ tập trung thi đấu. Không chỉ có MU, nhiều CLB khác cũng muốn có tôi. Nhưng lúc này, tôi chỉ tập trung cống hiến cho Barcelona. Giấc mơ của tôi là thi đấu cho Barcelona. Tôi đã thực hiện điều đó khi mới 22 tuổi. Tôi rất hạnh phúc tại đây, bất cứ khi nào, cả trong tập luyện lẫn thi đấu”.

Ông chủ Chelsea kết Pochettino

Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea muốn đưa Mauricio Pochettino (Tottenham) về thay Antonio Conte kể từ mùa giải 2018/19. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17 sẵn sàng trả Pochettino mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm.

Man City nhắm sao vô danh

Man City sẽ phải cạnh tranh với Dortmund, Feyenoord và PSV Eindhoven trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 18 tuổi người Macedonia, Eljif Elmas (Fenerbahce).

Messi chặn đường Eriksen

Theo Don Balon, Leo Messi được cho là đã nói với Barca rằng họ không nên chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham trong mùa Hè này. Barca đã xác định Eriksen là một sự thay thế lâu dài cho lão tướng Andres Iniesta trong tương lai.

PSG tính chiêu mộ hàng loạt sao La Liga

Nhằm tăng sức cạnh tranh ở Champions League mùa tới, PSG đã nhắm tới 3 ngôi sao từ Liga là thủ thành Jan Oblak của Atletico, tiền vệ Isco của Real Madrid và trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Chưa kể đội bóng Pháp cũng muốn thay thế Unai Emery bằng HLV Diego Simeone của Atletico.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.