Bóng đá

Chuyển nhượng tối 24/1: Liverpool nhắm thần đồng; Barca muốn lập kỷ lục

24/01/2020, 22:00

Liverpool nhắm thần đồng; Barca muốn lập kỷ lục là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/1.

img
Lautaro Martinez

Người thừa Chelsea đắt khách

Chân sút người Pháp Olivier Giroud được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard ở Chelsea. Olivier Giroud không phải chân sút lừng danh của thế giới, nhưng lại bất ngờ được nhiều CLB nổi tiếng như Barca, Inter và PSG theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Barca muốn lập kỷ lục

Theo TNT Sports, Barcelona chuẩn bị gửi đến Inter số tiền 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez. Ngôi sao người Argentina được ban lãnh đạo và huấn luyện viên Quique Setien lựa chọn để thay thế vị trí của Luis Suarez, ngôi sao đang dính chấn thương và cũng đã luống tuổi. Nhà ĐKVĐ La Liga hy vọng mức giá 100 triệu bảng có thể thuyết phục Inter nhả người. Đây cũng là mức phí kỷ lục dành cho một tiền đạo cắm.

MU theo đuổi Cavani

Man United đang cố gắng mua tiền đạo Edinson Cavani phía PSG để khỏa lấp vị trí mà Marcus Rashford bỏ lại. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng hết sức dè chừng do lo sợ một Alexis Sanchez thứ hai có thể lặp lại. Trong một diễn biến khác, theo Daily Mail, Man Utd đã dạm hỏi Leicester về khả năng mượn Slimani đến hết mùa.

Valencia nhắm mua Dani Ceballos

Tờ Marca cho hay Los Che đang đàm phán với Real Madrid và Arsenal để chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha. Hiện Dani Ceballos khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Ở diễn biến khác, tờ AS cho hay, Real Madrid vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Hugo Vallejo từ Malaga. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh này với Malaga hết hạn vào hè 2020.

MU từ bỏ Fernandes

Lãnh đạo MU quyết định rút khỏi các cuộc đàm phán với Sporting Lisbon vì không chấp nhận mức phí 68 triệu bảng chiêu mộ Bruno Fernandes. Phía MU đưa ra lời đề nghị 42,5 triệu bảng trả trước, kèm theo đó là 8,5 triệu bảng tiền phụ phí. Sporting Lisbon không hài lòng với khoản tiền phụ phí mà MU đưa ra. Họ cho rằng, Bruno Fernandes giá trị hơn, nhất là sau khi Benfica bán Joao Felix hè năm ngoái cho Atletico với mức phí 107 triệu bảng.

Liverpool nhắm thần đồng Bồ Đào Nha

Foot Mercato đưa tin, Liverpool đang tiến hành đàm phán Nice, để mang Pedro Brazao về sân Anfield. Pedro Brazao được ví von là thần đồng bóng đá Bồ Đào Nha, được Nice cho ra mắt Ligue 1 khi mới 17 tuổi. Cùng với Liverpool, PSG cũng tiếp xúc với Nice để lôi kéo Pedro Brazao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.