Bóng đá

Chuyển nhượng tối 24/12: MU gây sốc với Pogba; Sao Thái Lan “lên đời”

24/12/2019, 21:15

MU gây sốc với Pogba; Sao Thái Lan “lên đời” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/12.

img
MU sẵn sàng bán Pogba với giá bèo

MU gây sốc với Pogba

Theo thông tin mới nhất từ tờ báo có tiếng tại Italia, Tuttosport thì Juventus đã có bước đột phá trong đàm phán với Man Utd về tương lai của Pogba. Cụ thể, theo Tuttosport thì Juventus chỉ cần đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro kèm Emre Can, người không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri (bị gạch khỏi danh sách đá vòng bảng Champions League và mới ra sân 7 lần từ đầu mùa) là đủ để thuyết phục Man Utd nhả Pogba ngay lập tức. Nguồn tin này cũng quả quyết ngôi sao người Pháp rất hứng thú với viễn cảnh tái hợp “Lão bà”.

Đội bóng Nhật mua đứt tuyển thủ Thái Lan

Sau một mùa giải chơi ấn tượng ở Yokohama theo hợp đồng cho mượn từ Muangthong United, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã được đội bóng Nhật Bản chi tiền mua đứt. Theo Bangkok Post, Yokohama đã phải trả cho Muangthong United 35 triệu baht (1,2 triệu USD) để giải phóng hợp đồng của ngôi sao 29 tuổi này. Ở mùa giải vừa qua, Theerathon Bunmathan là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của Yokohama. Phong độ xuất sắc của tuyển thủ Thái Lan đã giúp Yokohama lên ngôi vô địch J-League 2019.

Sao Arsenal đắt hàng

Sky Sports tiết lộ, cả Napoli lẫn AS Roma đều rất quan tâm đến hậu vệ trái của Arsenal là Sead Kolasinac. Napoli là đột sốt sắng hơn khi muốn một vụ chuyển nhượng ngay trong tháng 1 còn Roma sẵn sàng chờ đến mùa hè. Ngôi sao người Bosnia hiện không có được vị trí vững chắc ở sân Emirates.

Mục tiêu của MU chọn bến đỗ bất ngờ

Man Utd đã dành khá nhiều thời gian và công sức để đàm phán với hy vọng sở hữu Erling Haaland trong tháng 1/2020. Thậm chí, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn có cuộc gặp gỡ tài năng trẻ này để thuyết phục. Nhưng theo báo giới Italia, tiền đạo người Na Uy lại đưa ra quyết định rất bất ngờ là chọn Juventus. Cụ thể, theo thông tin được TuttoSport (Italia) đăng tải, Erling Haaland đã ở rất gần Juventus sau khi Lão bà đồng ý chi 30 triệu euro (26 triệu bảng) để giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo này với RB Salzburg.

Giroud bóng gió về việc rời Chelsea

Tiền đạo Olivier Giroud thẳng thắn tuyên bố “sẽ rất khó để ở lại Chelsea”. Chân sút người Pháp cho biết sẽ sớm ngồi lại với HLV Frank Lampard cũng như BLĐ The Blues để tìm ra giải pháp tốt nhất cho tương lai. Anh cũng lấp lửng khả năng trở lại quê nhà chơi bóng vào tháng 1.

Chủ tịch Sint Truiden tiếc Công Phượng

David Meekers, chủ tịch CLB Sint Truiden cho biết ông rất tiếc khi Công Phượng phải rời đội bóng của mình. Theo ông Meekers, Công Phượng với người hâm mộ Việt Nam không khác gì Eden Hazard với người Bỉ.

Pep săn trung vệ cho Man City

HLV Pep Guardiola từng khẳng định rằng, đội bóng của ông sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng tháng 1 để tăng cường nhân sự. Tuy nhiên, theo trang Football Insider, dường như HLV người Tây Ban Nha đã nghĩ lại. Theo đó, cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich được cho là đang hướng về xứ Basque để dõi theo Unai Nunez của Athletic Bilbao. Trung vệ 22 tuổi thi đấu ấn tượng ở mùa giải này dù chỉ mới có 6 lần ra sân, góp sức giúp Bilbao trở thành một trong những đội bóng có hàng thủ mạnh nhất La Liga đến thời điểm này (mới thủng lưới 12 bàn).

Barca quay lại thương vụ Neymar

Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo quả quyết, đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ Neymar khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 mở cửa. Blaugrana thực tế đã cố tìm cách đưa tiền đạo người Brazil trở lại Nou Camp ở phiên chợ hè vừa qua nhưng thất bại do không đạt được thỏa thuận về chi phí với PSG.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.