Quốc tế

Chuyển nhượng tối 24/12: MU nhắm người thừa Juventus; Barca gây sốc

24/12/2018, 21:38
image

MU nhắm người thừa Juventus; Barca gây sốc với ghế thuyền trưởng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/12.

Douglas Costa

MU nhắm mua Douglas Costa

Barca nhắm người thay Valverde

Truyền thông Italia cho biết, Barcelona nhắm HLV người Italia hiện dẫn dắt Sassuolo, Roberto de Zerbi thay Valverde vào hè 2019, thời điểm hợp đồng của nhà cầm quân Tây Ban Nha hết hạn. Trong khi đó, theo tờ Sport, Gã khổng lồ xứ Catalan coi Maxi Gomez, chân sút người Uruguay của Celta Vigo là mục tiêu theo đuổi số 1 để thay thế Luis Suarez.

MU hỏi mua người thừa Juventus

MU đã gửi lời đề nghị chiêu mộ trị giá 50 triệu bảng tới Juventus cho thương vụ Douglas Costa. Cầu thủ chạy cánh người Brazil mới chỉ có 3 lần ra sân đá chính tại Serie A mùa 2018/19.

Rabiot sắp ký hợp đồng với Barca

Báo chí Pháp đưa tin Adrien Rabiot sắp ký bản hợp đồng ghi nhớ với Barcelona. Tiền vệ người Pháp nhận được 10 triệu euro nhờ quyết định này. Rabiot sẽ gia nhập sân Nou Camp vào mùa hè 2019 sau khi hợp đồng của anh với PSG hết hạn.

Ramsey nhận 10 triệu euro/mùa tại Juventus

Nhiều nguồn tin từ Italy và Anh, trong đó có Corriere dello Sport, Tuttosport, Sky Sport Italia, khẳng định Juventus đã đạt được thỏa thuận với Aaron Ramsey về mức lương để tiền vệ của Arsenal đầu quân cho nhà ĐKVĐ Italy từ mùa tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, Juve sẽ trao cho Ramsey mức lương 10 triệu euro/mùa. Ramsey sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng Sáu tới nên tiền vệ 27 tuổi này sẽ được tự do đàm phán với các đội khác từ tháng 1/2019.

Real cũng muốn Fekir

Sau Chelsea, đến lượt Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Nabil Fekir. Real muốn có tiền vệ người Pháp để thay thế Luka Modric trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.