Quốc tế

Chuyển nhượng tối 24/3: MC tạo sóng gió; Giggs khiến MU tức điên

24/03/2018, 18:34

MC tạo sóng gió; Giggs khiến MU tức điên là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/3.

neymar

Chuyển nhượng tối 24/3: MC tạo sóng gió; Giggs khiến MU tức điên

Giggs khiến MU tức điên

HLV trưởng đội tuyển Xứ Wales, Ryan Giggs đã khuyên cậu học trò Gareth Bale nên tiếp tục gắn bó với Real Madrid thay vì tới MU. "Đó là Real Madrid - chỉ có một số ít CLB có được hào quang như họ. Tất nhiên bạn sẽ muốn ở lại đó rồi. Gareth Bale đã giành được những gì nhỉ, 3 Champions League à? Đó là bằng chứng. Khi bạn ở một CLB như Real, bạn sẽ giành tất cả chức vô địch. Bale có khả năng ghi bàn ở mọi tình huống và cũng có những nét tương đồng với Ronaldo. Họ đều bắt đầu từ những cầu thủ chạy cánh và giờ là những cây săn bàn".

Con trai Kluivert muốn khoác áo Barca

Cựu tiền đạo Hà Lan và Barcelona, Patrick Kluivert khẳng định muốn Justin Kluivert khoác áo đội bóng xứ Catalan đồng thời tiết lộ, cậu con trai của ông cũng mơ khoác áo Barca. Justin Kluivert là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất Hà Lan vào thời điểm hiện tại. Tiền đạo hiện khoác áo Ajax và vừa được triệu tập lên tuyển Hà Lan này đang nằm trong tầm ngắm của Jose Mourinho.

Man City tranh Neymar

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ còn một đội bóng tiềm năng nữa sẵn sàng hỏi mua Neymar đó là Man City. Neymar được cho là thích thi đấu tại Premier League. Bên cạnh đó, anh cũng rất muốn được làm việc cùng HLV tài năng Pep Guardiola. Bài báo trên nói thêm Man United, Real cũng là đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký Neymar. Với sự tham gia của Man City, tương lai của Neymar sẽ lại dậy sóng.

Kante từ chối PSG

Trước những tin đồn liên quan tới PSG, tiền vệ N’Golo Kante khẳng định anh sẽ trung thành với Chelsea. “Tôi đang ở nhà, đó là CLB của tôi, tôi là một cầu thủ của Chelsea. Đây là mùa giải thứ 2 của tôi ở Chelsea. Mùa giải trước thật thuyệt vời khi chúng tôi nâng cao danh hiệu Premier League. Mùa này chúng tôi đang chiến đấu để giành vé dự Champions League”.

MU chuẩn bị 40 triệu bảng cho Costa

Theo The Mirror, Manchester United đang lên kế hoạch chào giá 40 triệu bảng cho tiền vệ Douglas Costa của Juventus mùa hè này và tự tin sẽ có được cầu thủ người Brazil. Cầu thủ chạy cánh này đang ở Juventus với một điều khoản cho mượn dài hạn từ Bayern Munich.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.