Bóng đá

Chuyển nhượng tối 24/4: MU nhắm 3 chọn 1; Real được “bật đèn xanh”

24/04/2019, 21:44

MU nhắm 3 chọn 1; Real được “bật đèn xanh” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/4.

img
Luka Jovic

MU nhắm 3 chọn 1

Theo tờ Daily Mail, Man United đã cắt cử một chuyên gia săn lùng tài năng theo dõi riêng Joao Felix của Benfica. Ngoài Joao Felix, Man United còn theo sát 2 ngôi sao trẻ đang nổi như cồn ở châu Âu là Jadon Sancho (Dortmund) và Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Theo Daily Mail, MU sẽ nỗ lực để đưa Jadon Sancho, Callum Hudson-Odoi hoặc Joao Felix về Old Trafford vào hè 2019.

Jovic được mở đường sang Real

Báo giới Tây Ban Nha gần đây khẳng định Real đã vượt lên so với các đối thủ cạnh tranh và tiến rất gần đến Luka Jovic với mức phí chuyển nhượng không dưới 50 triệu euro. Khi những tin đồn xuất hiện ngày càng nhiều, chính “người trong cuộc” là giám đốc thể thao Frankfurt, Fredi Bobic đã lên tiếng. Ông thừa nhận khả năng “sát thủ” 21 tuổi có thể đến với đội chủ sân Bernabeu: “Đúng, sự thật là có khả năng Jovic sẽ gia nhập Real Madrid. Tôi hi vọng và muốn cậu ấy ở lại đây, gắn bó với Eintracht. Nhưng tôi cũng phải thực tế và hiểu rõ nếu một CLB lớn như Real Madrid muốn có Luka, chúng tôi đơn giản là không có bất kì cơ hội nào để giữ chân cậu ấy”.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Arsenal

Tờ báo lớn của Brazil, UOL khẳng định Arsenal đã vượt qua một loạt ông lớn ở châu Âu, bao gồm cả Barcelona để giành được tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli của Ituano. Theo quy định của FIFA, Martinelli chỉ chính thức ký hợp đồng và gia nhập Arsenal vào ngày 18/6 tới, thời điểm anh bước qua tuổi 18.

Stoke không giảm giá Butland

Nguồn tin từ Telegraph cho hay Crystal Palace và Bournemouth đang cạnh tranh mua thủ môn Jack Butland, nhưng Stoke City sẽ không bán ngôi sao 26 tuổi người Anh nếu nhận được dưới 30 triệu bảng.

MU tìm người thay De Gea

Một lần nữa thông tin thủ thành David de Gea muốn rời MU lại rộ lên. Dù rất muốn giữ chân De Gea nhưng vì đây đã là lần thứ 3 De Gea được cho là muốn ra đi nên MU không thể không tìm phương án thay thế. Và Jan Oblak là cái tên được chọn. Thủ thành 26 tuổi này đã giữ sạch lưới tới 115 trận sau 203 trận chơi cho Atletico Madrid và được coi là một trong những thủ môn có phong độ ổn định nhất Châu Âu những năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.