Quốc tế

Chuyển nhượng tối 24/4: Real chơi "khủng"; Lộ tân binh đầu tiên của MU

24/04/2018, 19:30
image

Real nhắm 2 siêu sao; Lộ tân binh MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/4.

sandro

Chuyển nhượng tối 24/4: Real chơi "khủng"; Lộ tân binh đầu tiên của MU

Real mua hai siêu sao Ngoại hạng Anh

Theo Don Balon, trong nỗ lực tăng cường sức mạnh, BLĐ Real đang nhắm đến hai ngôi sao thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Mohamed Salah (Liverpool) và Leroy Sane (Man City). Với Salah, Real sẵn sàng chi 130 triệu bảng và tiền vệ trẻ Dani Ceballos. Trong khi đó, Sane được đánh giá khoảng 75 triệu bảng.

Bale đàm phán với Inter

Theo Don Balon, tiền đạo Gareth Bale đã tiến hành đàm phán với Inter Milan để có thể chuyển tới đây ngay trong Hè này. Cầu thủ người xứ Wales sẽ rời sân Santiago Bernabeu sau một mùa giải chấn thương liên miên và xuống phong độ.

Bayern giữ Lewandowski

BLĐ Bayern Munich khẳng định sẽ không bán tiền đạo Robert Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Cầu thủ người Ba Lan đang là mục tiêu săn đuổi của Real Madrid.

Man City thanh lý Stones

Gia nhập Man City với mức giá 47,5 triệu bảng hồi mùa hè năm 2016, John Stones đã trở thành 1 trong những trung vệ có mức phí chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới. Tuy vậy, sau gần 2 mùa giải, ngôi sao người Anh chưa để lại nhiều dấu ấn trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Cộng thêm việc sở hữu quá nhiều trung vệ, Pep Guardiola buộc phải tính tới chuyện bán John Stones trong phiên chợ hè 2018.

Tottenham, Chelsea tranh nhau sao PSG

Tottenham và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được chữ ký của hậu vệ phải thuộc biên chế PSG, Layvin Kurzawa. Ngoài ra, MU từ lâu cũng theo dõi tuyển thủ 25 tuổi người Pháp.

Alves muốn quay lại Barca

Hậu vệ Dani Alves của PSG khẳng định, chỉ cần đội bóng cũ Barca ngỏ lời anh sẽ đồng ý trở lại Nou Camp ngay lập tức. Theo tuyển thủ Brazil, Nou Camp chính là ngôi nhà của anh.

MU tiến gần Sandro

Calciomercato đưa tin MU sắp hoàn tất việc chiêu mộ Alex Sandro từ Juventus. Hậu vệ Brazil đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi mức lương 290.000 bảng/tuần mà MU mời chào kèm với những đãi ngộ khác. Sức ép đòi ra đi từ Sandro buộc Juventus phải chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với MU. Dự kiến, tổng chi phí chuyển nhượng của thương vụ này sẽ vào khoảng 70 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.