Quốc tế

Chuyển nhượng tối 24/5: MU bị chơi khó; Atletico quyết giữ ngọc quý

24/05/2018, 21:44

MU bị chơi khó; Atletico quyết giữ ngọc quý là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/5.

Toby Alderweireld

Chuyển nhượng tối 24/5: MU bị làm giá; Atletico quyết giữ ngọc quý

MU bị thét giá

Manchester United đang đẩy mạnh nỗ lực chiêu mộ Toby Alderweireld, người đã từ chối cơ hội ký hợp đồng mới với Tottenham. Tuy nhiên, tờ Daily Mirror tiết lộ đội chủ sân Wembley đang đòi 75 triệu bảng cho trung vệ người Bỉ sau cuộc đàm phán với Quỷ đỏ tuần này. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết, MU chỉ dự tính bỏ ra 50 triệu bảng để mua Alderweireld.

Liverpool gia cố hàng thủ

Nhằm gia cố sức mạnh cho mùa giải mới, đặc biệt nơi hàng thủ, Liverpool đang đưa thủ thành Gianluigi Donnarumma (Milan) vào tầm ngắm. Phía Rossoneri cũng sẵn sàng để "người gác đền" 19 tuổi tìm bến đỗ mới với mức giá chỉ 35 triệu bảng - con số rất dễ chịu cho một cầu thủ tài năng như Donnarumma.

HLV Ancelotti muốn chiêu mộ 3 sao khủng

Ngay khi nhậm chức HLV trưởng của Napoli, HLV Carlo Ancelotti muốn đội bóng chiêu mộ 3 cầu thủ gồm Karim Benzema (Real Madrid), Arturo Vidal (Bayern Munich) và David Luiz (Chelsea) ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Arsenal tiếp cập sao PSG

Arsenal đã tiếp cận tiền vệ Adrien Rabiot của PSG, và hứa để anh ra sân thường xuyên nếu gia nhập Pháo thủ. Hiện tại, Rabiot chỉ còn 1 năm giao với với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Atletico quyết giữ ngọc quý

Atletico Madrid sẵn sàng trả cho Antoine Griezmann khoản tiền lương 25 triệu euro/mùa để thuyết phục anh tiếp tục ở lại CLB. Số tiền này cao hơn nhiều so với những gì anh được cho sẽ nhận tại Barcelona (15 triệu euro/mùa).

PSG muốn có Buffon trong 4 năm

Theo La Repubblica, PSG chuẩn bị gửi đề nghị có thời hạn 4 năm dành cho thủ thành 40 tuổi Gianluigi Buffon. Cầu thủ người Italy đã rời Juventus nhưng vẫn chưa giải nghệ. Anh sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao và đã được các CLB tại Anh và Pháp quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.