Bóng đá

Chuyển nhượng tối 24/5: MU đón sao tuổi teen; MC phải phá kỷ lục

24/05/2019, 22:09

MU đón sao tuổi teen; MC phải phá kỷ lục là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/5.

img
Dillon Hoogewerf

Messi muốn Barca mua Sane

Đội trưởng Lionel Messi được cho là đã yêu cầu BLĐ Barca mang về ngôi sao chạy cánh Leroy Sane của Man City thay vì Antoine Griezmann, người đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid mùa Hè này.

Arsenal săn bộ đôi Sampdoria

Theo nhà báo Nicolo Schira của La Gazzetta dello Sport, Arsenal đang lên kế hoạch gửi tuyển trạch viên đến Italy để xem giò hậu vệ Joachim Andersen và tiền vệ Dennis Praet của Sampdoria.

Man City phải phá kỷ lục nếu muốn có Maguire

Leicester sẵn sàng để trung vệ Harry Maguire chuyển tới Man City nếu đội chủ sân Etihad đồng ý mức phí lên tới 90 triệu bảng. Nếu thương vụ xảy ra thì nó sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho một hậu vệ, vượt qua mức giá 75 triệu bảng mà Liverpool chi ra cho Virgil van Dijk.

Real nhắm De Jong

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã bất ngờ nhắm tới tiền đạo Luuk de Jong của PSV, người vừa trở thành đồng vua phá lưới với Dusan Tadic của Ajax ở giải VĐQG Hà Lan. Cầu thủ 28 tuổi này từng có thời gian không thành công ở nước Anh trong màu áo Newcastle.

MU có sao 16 tuổi

Truyền thông Hà Lan và báo chí Anh đã Man United đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ Dillon Hoogewerf. Theo Metro, Dillon Hoogewerf đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Ajax để chuyển sang Man United. Trong vài ngày tới Dillon Hoogewerf sẽ cùng gia đình sang Manchester hoàn tất thủ tục gia nhập MU. Ngôi sao 16 tuổi này sẽ đá cho đội trẻ Quỷ đỏ. Mùa giải 2018-2019, Dillon Hoogewerf đã ghi 10 bàn và có 6 đường chuyền thành bàn cho đội U17 Ajax.

“Tam anh” xứ sương mù săn sao Leipzig

Liverpool đang để mắt tới trung vệ Ibrahima Konate của RB Leipzig. Tuy nhiên, The Kop sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các đội bóng đồng hương là MU và Arsenal để sở hữu trung vệ 19 tuổi này.

Tottenham hỏi mua Asensio

Tottenham bất ngờ hỏi mua tài năng trẻ Marco Asensio của Real Madrid. Theo tờ AS, HLV Mauricio Pochettino rất "kết" cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha này. Tuy nhiên vướng mắc ở chỗ anh đã ký hợp đồng 6 năm với Real từ tháng 9/2017 và có điều khoản giải phóng lên tới 612 triệu euro.

Napoli muốn có Clyne

Goal tiết lộ, Napoli rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ cánh Nathaniel Clyne, người không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp ở Liverpool. The Kop sẵn sàng bán cầu thủ người Anh nếu nhận được 15 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.