Bóng đá

Chuyển nhượng tối 24/6: MU, MC nhận tín hiệu vui; Barca gây chấn động

24/06/2019, 22:28

MU, MC nhận tín hiệu vui; Barca gây chấn động là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/6.

img
Kalidou Koulibaly

Barca gây chấn động

Đài phát thanh Catalunya cho biết Barcelona muốn chiêu mộ cả Antoine Griezmann và Neymar trong mùa Hè này. Đội bóng chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận với Griezmann từ hồi tháng Ba năm nay. Barcelona sẽ chờ đế ngày 1/7 khi mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp chỉ còn 120 triệu euro để chiêu mộ anh. Bên cạnh đó, Barca cũng tính đưa Neymar trở lại Camp Nou sau khi tiền đạo này bắn tín hiệu muốn trở lại mái nhà xưa.

MU chơi khó Crystal vụ Bissaka

Man United sẽ có cuộc gặp thứ hai với Crystal Palace sau khi đề nghị đầu tiên của Quỷ đỏ bị từ chối thẳng thừng vì quá phi lý. Theo đó, Man United chỉ muốn trả trước 35 triệu bảng cho hậu vệ phải 21 tuổi và 15 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào thành tích cá nhân của Wan-Bissaka và của MU. Đáng chú ý, một trong những điều khoản quan trọng là Man United phải giành được chức vô địch Champions League.

De Rossi không sang Mỹ

Tiền vệ lão tướng Daniele De Rossi sẽ không chấp nhận mọi lời đề nghị từ Mỹ (MLS) hay Boca Juniors để tiếp tục thi đấu tại Serie A. Hiện chưa rõ De Rossi sẽ chọn CLB nào là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp.

MU kích hoạt gia hạn hợp đồng với Rashford

Theo The Sun, MU đã quyết định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồhttp://mst.baogiaothong.vn/ocm/news/dsp_single_news/?c_news_type=NORMAL_ARTICLE&goback=L29jbS9uZXdzL2RzcF9uZXdzX2Zvcl9kcmFmdGluZy8,ng thêm 1 năm (đến 2021) với Marcus Rashford để tránh nguy cơ mất trắng tiền đạo này vào năm tới. Hiện tại, MU vẫn tìm cách thuyết phục Rashford ký hợp đồng nhưng chưa thành công.

Real theo đuổi Almiron

Real Madrid được cho đang theo dõi tiền vệ Miguel Almiron của Newcastle. Tuyển thủ Paraguay này mới gia nhập Chích chòe hồi tháng Giêng 2019 với giá kỷ lục của CLB là 21 triệu bảng.

MU, MC nhận tín hiệu vui

Trung vệ Kalidou Koulibaly xác nhận anh chưa chắc đã ở lại Napoli mùa 2019/20. Đây là một tín hiệu vui cho Man United và Man City bởi cả hai đội bóng thành Manchester đều khao khát có Koulibaly.

Emery muốn Arsenal phá két

HLV Unai Emery đã yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal phá két chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace. Mức giá của phi vụ này là 55 triệu bảng, vượt quá ngân sách mua sắm cho phép của Pháo thủ, nhưng Emery vẫn muốn các sếp chi thêm tiền để hoàn tất.

MU từ chối đổi Pogba lấy Neymar

Theo nhà báo Miguel Delaney của tờ Independent, PSG đã đề nghị đổi Neymar lấy Paul Pogba nhưng MU không chấp nhận vì 2 lý do. Thứ nhất là MU không muốn phải trả mức lương ngất ngưởng mà Neymar hiện đang nhận tại PSG. Nguyên nhân thứ 2 là Ed Woodward thực lòng rất muốn giữ chân Pogba.

Inter cũng muốn Pepe

Theo Inside Futbol, Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua giành Nicolas Pepe với Liverpool. Cầu thủ chạy cánh của Lille là mục tiêu của nhiều đội bóng trong mùa Hè này, bao gồm cả MU. Inter Milan sẵn sang bỏ ra 80 triệu bảng để mua Pepe, cầu thủ còn 3 năm hợp đồng với Lille.

img

Ngôi đầu Giải bóng đá nữ VĐQG đổi chủ sau bàn thắng hiếm thấy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.