Bóng đá

Chuyển nhượng tối 2/5: MU nhắm hàng thải PSG; Real chơi “đòn bẩn”

02/05/2019, 20:54

MU nhắm hàng thải PSG; Real chơi “đòn bẩn” vụ Eriksen là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/5.

img
Real Madrid đang theo sát Eriksen

Ozil muốn ở lại Arsenal

Trong bài phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, Mesut Ozil khẳng định anh rất muốn ở lại Arsenal. Tuy nhiên, mong muốn của anh chưa chắc đã trùng với ý của HLV Unai Emery. Mâu thuẫn giữa đôi bên khiến Ozil mới chỉ được ra sân có 30 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Real chơi "đòn bẩn" vụ Eriksen

Nếu chủ tịch Daniel Levy không hạ giá bán Christian Eriksen xuống dưới 100 triệu bảng, Real Madrid sẽ sử dụng chiến thuật "đóng băng" và đợi đến mùa Hè sang năm để chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch theo dạng tự do.

Monaco sẵn sàng “giải cứu” Seri

Monaco sẵn sàng "giải cứu" tiền vệ Jean Michael Seri khỏi con tàu đắm Fulham đã xuống hạng Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 27 tuổi từng thi đấu khá thành công trong màu áo Nice nên rất quen với môi trường Ligue 1.

MU nhắm hàng thải PSG

Tờ Le Parisien cho biết PSG cần phải thu về 55 triệu bảng trước ngày 30/6 tới để không bị rắc rối với luật cân bằng tài chính. Vì lẽ đó, đội bóng nước Pháp sẵn sàng bán nhanh hậu vệ phải Thomas Meunier và mục tiêu của Arsenal, Christopher Nkunku trong thời gian tới. Theo tờ The Sun, MU đang để mắt tới Meunier. Ole Gunnar Solskjaer đang cần bổ sung vị trí hậu vệ phải vì Antonio Valencia sẽ rời CLB trong mùa Hè này và Meunier là cái tên rất phù hợp dành cho ông.

Neymar muốn về với Pep

Man City là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Neymar của PSG. The Citizens sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid và MU trong thương vụ này. Tuy nhiên, nguồn tin của tờ Tuttosport tin rằng Neymar đang hứng thú với ý tưởng được làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola và chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có mong muốn tương tự.

Sao Ajax muốn tới Barca

Tờ Mundo Deportivo đưa tin hậu vệ Matthijs De Ligt muốn chuyển tới Barca trong trường hợp rời khỏi Ajax. Cầu thủ trẻ người Hà Lan muốn được làm đồng đội với Luis Suarez và Lionel Messi. De Ligt đang là trung vệ được săn đón nhất châu Âu hiện tại. Anh là người trẻ nhất trong lịch sử Ajax mang băng đội trưởng và chính là người đã ghi bàn tiễn Juventus ở Champions League năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.