Quốc tế

Chuyển nhượng tối 2/5: Siêu cò ra tay “giúp” MU; Real “hút máu” Barca

02/05/2018, 18:53
image

Siêu cò ra tay “giúp” MU; Real “hút máu” Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/5.

icardi

Chuyển nhượng tối 2/5: Siêu cò ra tay “giúp” MU; Real “hút máu” Barca

Siêu cò ra tay đưa Icardi đến MU

Siêu cò Mino Raiola đang bắt đầu tiến hành đàm phán với MU để đưa tiền đạo Mauro Icardi rời Inter Milan chuyển tới sân Old Trafford, theo Corriere dello Sport đưa tin. Icardi là mục tiêu được nhiều ông lớn theo đuổi suốt hai mùa giải vừa qua. Mức giá của chân sút Argentina rơi vào khoảng 80-100 triệu euro.

Juventus muốn mượn Morata 2 mùa

Juventus đang liên hệ với Chelsea nhằm hỏi mượn tiền đạo Alvaro Morata trong 2 mùa giải với mức phí 15 triệu bảng cùng điều khoản mua đứt 45 triệu. Đổi lại, Juve sẽ để chân sút Mario Mandzukic sang đội bóng nước Anh như một sự trao đổi.

Chelsea nhắm hàng thải MU

Sau khi chủ tịch Roman Abramovich khẳng định sẽ mua sắm mạnh tay trong mùa Hè này, ban lãnh đạo Chelsea lập tức tìm ra mục tiêu chuyển nhượng số 1 là tiền đạo Anthony Martial của Man United. Martial không còn chỗ đứng ở sân Old Trafford và đã được bật đèn xanh để ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Real gây sốc với sao Barca

Theo Don Balon, Real Madrid quyết gia cố hàng thủ và trung vệ Barca Samuel Umtiti được coi là mục tiêu mua sắm số 1. Ông chủ Perez của Real được cho là rất hâm mộ Umtiti. Trong khi đó tuyển thủ Pháp hiện vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barca do anh đòi lương 5,3 triệu bảng nhưng đội bóng xứ Catalunya chưa sẵn sàng đáp ứng. MU hiện cũng đang quan tâm tới Umtiti.

88 triệu bảng cho Kante

Theo báo Anh, PSG có ý định chiêu mộ N’Golo Kante và họ sẽ phải bỏ ra 88 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của tuyển thủ Pháp. Kante gia nhập Chelsea với giá 30 triệu bảng sau khi vô địch Premier League với Leicester và lập tức góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League ngay mùa đầu tiên anh khoác áo. Tuy vậy, mùa này Kante sa sút phong độ và The Blues sẵn sàng đẩy anh ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.