Bóng đá

Chuyển nhượng tối 25/12: Sao xịt Barca đắt hàng; Chelsea nhận gáo nước lạnh

25/12/2019, 22:18

Sao xịt Barca đắt hàng; Chelsea nhận gáo nước lạnh​​​​​​​ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/12.

img
Jadon Sancho

Willian muốn ở lại Chelsea tới năm 40 tuổi

Theo thổ lộ của ngôi sao người Brazil, Willian thì anh muốn gắn bó lâu dài với Chelsea, thậm chí đến năm 40 tuổi. “Tất cả đều biết tôi yêu CLB này thế nào và tôi hạnh phúc ra sao khi được khoác áo Chelsea. Nếu có thể, tôi sẽ ở đây đến khi 40 tuổi nhưng các bạn biết đấy, bóng đá không phải lúc nào cũng đơn giản như thế. Tôi muốn gắn bó với CLB bởi tôi muốn được chơi bóng tại đây. Quyết định của tôi là không đủ. Chúng ta cần phải chờ quyết định từ CLB. Chúng tôi đã có những đàm phán và tôi hi vọng có thể nói rằng mình sẽ ở lại. Dù vậy, lúc này tôi không thể nói điều đó được”.

Coutinho có thể trở lại Ngoại hạng Anh

Không thể hiện được nhiều ở Barca nhưng Coutinho đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển sang Bayern Munich. Hùm xám được quyền ưu tiên mua đứt Coutinho sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn (vào cuối mùa giải). Tuy nhiên, điều khoản kích hoạt tùy chọn mua 120 triệu euro là một trở ngại lớn với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Theo Mirror, trong trường hợp Bayern từ chối chi số tiền lớn để mua đứt Coutinho, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ trở lại Premier League ở mùa giải tới. Hiện Chelsea, Tottenham và Man Utd đều đang quan tâm tới cựu ngôi sao của Liverpool.

Valverde có 75 triệu chi tiêu

Theo Sport, BLĐ Barca sẽ cấp 75 triệu euro để HLV Valverde mua sắm vào tháng 1/2020. Những người đứng đầu CLB cũng quyết định rằng sẽ ưu tiên mua những cầu thủ dưới 25 tuổi để xây dựng đội hình cho tương lai.

Dortmund ra giá bán Sancho

Dortmund yêu cầu Chelsea chồng đủ 100 triệu bảng nếu muốn có Jadon Sancho vào tháng Một, theo Goal. Dù Sancho đã tỏa sáng trong 2 mùa gần đây nhưng mức giá trên vẫn được coi là không tưởng. Mức giá trên cũng như một gáo nước lạnh dội vào tham vọng sở hữu Sancho của The Blues.

Arsnenal nhắm Volland

Một số nguồn tin cho biết, Volland đã nằm trong danh sách những cầu thủ sẽ được HLV Mikel Arteta xem xét, và Arsenal đang sẵn sàng đề nghị mua tiền đạo này. Volland (27 tuổi) hiện được định giá khoảng 35 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng, cao gấp đôi giá chuyển nhượng của anh lúc gia nhập Leverkusen vào năm 2016. Tuy đá trung phong, nhưng Volland cũng có thể chơi rất tốt ở vị trí tiền đạo cánh phải. Anh thuận chân trái nên rất nguy hiểm ở những pha đi bóng xộc vào vòng cấm rồi dứt điểm.

De Jong mời gọi de Ligt sang Barca

Tiền vệ Frenkie de Jong đã gợi ý rằng người đồng đội cũ Matthijs de Ligt nên xem xét khả năng chuyển sang Barca để tái hợp với anh. De Ligt đã chọn sang Juventus vào mùa Hè vừa qua nhưng đang gặp khó trong việc chiếm 1 suất đá chính.

Inter chi 12 triệu euro vì Vidal

Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal và sẵn sàng chi ra 12 triệu euro cho Barca để có anh ngay trong tháng 1 này. Tiền vệ người Chile từng là mục tiêu theo đuổi nhiều năm của đội bóng Italia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.