Quốc tế

Chuyển nhượng tối 25/12: Xuân Trường chưa rõ tương lai; MU nhận tin vui

25/12/2017, 18:36
image

Xuân Trường chưa rõ tương lai; MU nhận tin vui; Real nhắm Salah thay Benzema là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/12.

xuan-truong

Chuyển nhượng tối 25/12: Xuân Trường chưa rõ tương lai; MU nhận tin vui

HAGL chưa quyết tương lai Xuân Trường

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết, tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được quyết sau khi cầu thủ này từ U23 Việt Nam trở về. “Lúc này Xuân Trường đang tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á nên HAGL không muốn đưa ra bất cứ quyết định nào có thể ảnh hưởng tới tâm lý của Xuân Trường. Chúng tôi sẽ quyết định khi Xuân Trường thi đấu ở vòng chung kết giải U23 châu Á 2018 trở về”, ông Nguyễn Tấn Anh nói.

Fellaini chờ ngày ra đi

Theo nguồn tin từ tờ Express, tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini đã từ chối lời mời gia hạn hợp đồng với MU, ngay cả khi hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới mùa Hè năm 2018.

Real nhắm Salah thay Benzema

Chủ tịch Florentino Perez đã ra tối hậu thư với Benzema rằng nếu chơi không tốt ở trận Kinh điển, anh sẽ bị thay thế ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Mauro Icardi là người được nhắm để thay thế cho vị trí của tiền đạo người Pháp. Ngoài ra, Mohamed Salah cũng là cái tên được xem xét. Theo Don Balon, chân sút người Ai Cập cũng mong muốn có được một vị trí trong đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, được đá cặp với siêu sao Cristiano Ronaldo.

MU bất ngờ nhận tin vui

Hè vừa rồi, những tưởng Antoine Griezmann đã gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro. Nhưng sau đó, FIFA đã giữ nguyên lệnh cấm đăng ký cầu thủ mới với Atletico Madrid nên thương vụ đã không xảy ra. Dẫu vậy, Jose Mourinho vẫn đặc biệt xem trọng tài năng của Chiếc giày Vàng EURO 2016. Bản thân Diego Simeone trong một phát ngôn cách đây không lâu cũng khẳng định ngôi sao 26 tuổi hoàn toàn có thể rời Wanda Metropolitano. Khả năng này ngày một lớn dần khi Atletico Madrid đã chọn được người thay thế Griezmann. Đó là Pierre-Emerick Aubameyang, theo The Sun.

Pastore đánh tiếng với Inter

Tiền vệ Javier Pastore đã đánh tiếng với Inter Milan, rằng anh sẽ chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và muốn quay trở lại Italia thi đấu. Cựu cầu thủ Palermo cho biết muốn tái ngộ với GĐTT của đội bóng thành Milan, ông Walter Sabatini.

Ba ông lớn NHA quan tâm sao trẻ Đức

Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi, Leon Bailey của Leverkusen trong phiên chợ Đông. Chelsea và MU cũng quan tâm tới cầu thủ trẻ người Đức.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.