Quốc tế

Chuyển nhượng tối 25/2: Chelsea gây sốc; Pogba thề không chung đường Mourinho

25/02/2018, 18:05

Chelsea gây sốc; Pogba thề không chung đường Mourinho là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/2.

pogba

Chuyển nhượng tối 25/2: Chelsea gây sốc; Pogba thề không chung đường Mourinho

Dấu hiệu Martial muốn ra đi

Từng được kỳ vọng là tương lai của Manchester United, tuy nhiên hiện tại khả năng Anthony Martial phải chia tay sân Old Trafford là không nhỏ. Cựu cầu thủ Monaco này đã cân nhắc lại chuyện gắn bó lâu dài với MU qua việc làm chậm tiến trình mua nhà tại thành phố Manchester. Trước thông tin này, Tottenham và Inter Milan đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Martial.

Chelsea gây sốc với Van Gaal

Mùa giải sắp kết thúc nhưng Conte vẫn đứng trước nguy cơ mất việc giữa chừng. Theo đồn thổi, nếu bị Barca loại ở Champions League (hòa 1-1 ở lượt đi vòng 1/8), Conte sẽ bị The Blues chấm dứt hợp đồng ngay tức khắc. Để thế chỗ Conte, ông chủ người Nga Roman Abramovich đã nhắm Louis van Gaal chữa cháy. Cụ thể, theo tờ Mirror, Chelsea sẽ bổ nhiệm Van Gaal làm HLV tạm quyền hết mùa giải 2017/18 sau đó sẽ tìm một vị thuyền trưởng mới thay thế vào hè 2018 (nhiều khả năng là Luis Enrique).

Pogba không đội trời chung với Mourinho

Theo The Sun, mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đã leo thang và căng thẳng không thể hòa giải. Nguồn tin này khẳng định, thậm chí tiền vệ người Pháp đã nói với phía Man United rằng, anh sẽ đi nếu Mourinho ở lại Old Trafford. Căng thẳng giữa Mourinho và Pogba trở nên tồi tệ vì Người đặc biệt liên tục để cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng này đá dự bị trong những trận vừa qua.

Real muốn giải cứu Martial

Theo truyền thông Pháp, Real Madrid đang theo sát tình hình của Anthony Martial ở Man Utd và sẵn sàng “giải cứu” tiền đạo này. Martial đã phải đấu tranh tìm lại phong độ rất khó khăn dưới thời Mourinho. Phải đến nửa đầu mùa giải này, tiền đạo người Pháp mới bắt đầu tỏa sáng đều đặn trở lại. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Alexis Sanchez khiến Martial mất vị trí một lần nữa.

Bale chọn xong bến đỗ mới

Thông tin từ Don Balon cho hay, tiền vệ Gareth Bale sẵn sàng tới Bayern Munich thi đấu nếu như nhận được một lời đề nghị chính thức. Tương lai của Bale tại Real Madrid vô cùng tăm tối. Thường xuyên chấn thương, cộng với việc thi đấu không quá ấn tượng khiến Bale không được lòng HLV Zidane và cả Chủ tịch Florentino Perez. Khả năng lớn là anh sẽ ra đi trong Hè này.

De Gea ra yêu sách

Theo tờ The Sun, thủ thành David de Gea mới đây đã đề xuất được tăng lương lên 350.000 bảng/tuần để ở lại MU, trong bối cảnh anh sắp hết hạn hợp đồng, và nhận được những lời mời gọi từ phía Real Madrid. Hiện tại, thủ môn người Tây Ban Nha đang được hưởng mức lương 180.000 bảng/tuần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.