Quốc tế

Chuyển nhượng tối 25/4: Lộ bến đỗ Wenger; Mourinho thải trò cưng Van Gaal

25/04/2018, 19:30
image

Lộ bến đỗ Wenger; Mourinho thải trò cưng Van Gaal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/4.

wenger

Chuyển nhượng tối 25/4: Lộ bến đỗ Wenger; Mourinho thải trò cưng Van Gaal

Lộ bến đỗ mới của Wenger

Theo The Sun, HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ hướng tới chiếc ghế HLV tại CLB Everton vào mùa bóng tới. Mối quan hệ giữa Giáo sư và đội bóng thành phố cảng rất tốt. Mặc dù vậy, trước mắt HLV Wenger là cần phải giúp cho Arsenal tập trung giành danh hiệu tại Europa League.

Terry sang Mỹ dưỡng già

Đội trưởng của Aston Villa, John Terry đang cân nhắc sẽ tiếp tục thi đấu ở mùa giải tới. Cựu cầu thủ Chelsea sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Villa Park vào cuối mùa này và trước đó đã có kế hoạch treo giày. Một số nguồn tin cho hay, Terry sẽ sang Mỹ thi đấu những ngày cuối cùng của sự nghiệp.

Llorente muốn rời Tottenham

Không thể cạnh tranh được suất đá chính với Harry Kane, tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Llorente đánh tiếng muốn rời Tottenham ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Đội bóng cũ của anh - Bilbao đang rất muốn đưa Llorente trở lại La Liga.

Mourinho thải trò cưng Van Gaal

Theo thông tin từ tờ The Times, HLV Jose Mourinho vừa có buổi gặp mặt với thân chủ của Anthony Martial nhằm bàn luận về vấn đề tương lai của chân sút người Pháp trong thời gian tới. Theo đó, Martial sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Martial là người được HLV Van Gaal đưa về và nhận sự tin tưởng rất lớn của ông thầy người Hà Lan khi còn tại vị.

Man City nhắm sao tuổi teen

HLV Pep Guardiola của Man City hy vọng sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ Lucas Halter của U20 Brazil. Cầu thủ 17 tuổi hiện thuộc biên chế đội trẻ Atletico Paranaense và sẽ được phép ký hợp đồng chuyên nghiệp vào ngày 2/5 tới, thời điểm đón sinh nhật tuổi 18.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.