Bóng đá

Chuyển nhượng tối 25/5: “Tam anh” tranh hàng thải Real; MU quyết “phá két”

25/05/2019, 22:30

“Tam anh” tranh hàng thải Real; MU quyết “phá két” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/5.

img
James Rodriguez

Atltico gây sốc với Falcao

Tiền đạo 33 tuổi người Colombia đã ở sườn dốc sự nghiệp và sẽ rời Monaco vào mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, theo L'Equipe, Atletico Madrid và Valencia đang muốn ký hợp đồng với cựu chân sút của M.U và Chelsea. Trong quá khứ, anh cũng từng có 2 mùa (từ 2011 đến 2013) thi đấu ở đỉnh cao phong độ cho Rojiblancos.

2 đại gia Anh muốn có Ramos

Theo báo giới TBN, Sergio Ramos đã tính chuyện chia tay Real Madrid trong hè này do có mối quan hệ không tốt với Chủ tịch Florentino Perez. Ngay lập tức, 2 đại gia Premier League là Liverpool và Man Utd đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ người Tây Ban Nha. Thậm chí, theo AS, 2 đội bóng Anh đã liên hệ với đại diện của đội trưởng Real Madrid.

Arsenal theo sát Umtiti

Arsenal vẫn theo dõi sát tình hình của Samuel Umtiti tại Barcelona. Phía CLB xứ Catalan sẽ bán trung vệ người Pháp nếu chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt từ Ajax.

Man City quyết giữ Leroy Sane

Theo SkySport, Man City sẽ gặp gỡ đại diện của Leroy Sane trong ít ngày tới với hy vọng sẽ thuyết phục tiền vệ người Đức đặt bút kí bản HĐ mới với sân Etihad. Trước đó, Bayern Munich khẳng định đang theo đuổi ngôi sao 23 tuổi này.

Lyon mở cửa để Fekir ra đi

Sau trận thắng Nimes 3-2, Chủ tịch của Lyon, ông Jean-Michel Aulas khẳng định sẽ để tiền vệ Nabil Fekir ra đi trong phiên chợ hè năm nay. Tiền vệ 25 tuổi này hiện vẫn nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

“Tam anh” tranh “hàng thải” Real

3 đại gia Premier League là Liverpool, Arsenal và MU đều muốn có được sự phục vụ của ngôi sao tấn công người Colombia James Rodriguez trong trường hợp Bayern Munich không kích hoạt điều khoản mua đứt từ Real Madrid.

MU phá két mua Richarlison

Nguồn tin của Goal cho biết, Everton sẵn sàng bán Richarlison, mục tiêu mà MU đang theo đuổi. Tuy nhiên, The Toffees muốn nhận lại 100 triệu bảng nếu để tiền đạo tài năng người Brazil ra đi. Trong khi đó, ở Hè năm ngoái, đội chủ sân Goodison Park chỉ mất 40 triệu bảng để mang anh về từ Watford. Đáng nói, MU sẵn sàng bỏ ra số tiền này để đổi lấy sự phục vụ của Richarlison.

Tottenham chi đậm mua 2 ngôi sao Bournemouth

Theo The Sun, Tottenham dự định sẽ chi 80 triệu bảng để thuyết phục Bournemouth nhả cặp đôi David Brooks và Callum Wilson. Trong đó, Wilson được cho là sẽ thay thế Fernando Llorente để dự bị cho Harry Kane.

Inter gặp khó vụ Lukaku

Inter Milan sẵn sàng đáp ứng mức lương 175.000 bảng/tuần của Romelu Lukaku nhưng họ vẫn gặp rào cản rất lớn về phí chuyển nhượng. Trong khi Inter chỉ muốn trả tối đa 50 triệu bảng thì MU lại đòi tới 70 triệu bảng.

Rojo từ chối Boca Juniors

Theo Eldia, hậu vệ Marcos Rojo đã từ chối lời mời của đội bóng quê hương Boca Juniors. Cầu thủ người Argentina vẫn được HLV Ole Solskjaer đảm bảo nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.