Bóng đá

Chuyển nhượng tối 25/6: MU nhận “cái tát”; PSG tìm sao bình dân thay Neymar

25/06/2019, 22:06

MU nhận “cái tát”; PSG nhắm sao bình dân thay Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/6.

img
Sức hút của MU trên thị trường chuyển nhượng sụt giảm đáng kể

PSG nhắm người thay Neymar

Theo tờ AS, PSG đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo Pablo Sarabia của Sevilla. Thông tin này dấy lên tin đồn cho rằng đội bóng thủ đô Paris sẽ chia tay Neymar trong hè này. Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha cũng như Pháp, PSG đã đạt thỏa thuận với Sarabia và sẽ chi ra 20 triệu euro phí chuyển nhượng cho Sevilla.

Moreno trở lại quê hương

Theo Marca, Villarreal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, chia sẻ trên Marca, hậu vệ người TBN cho biết anh rất vui mừng khi trở lại quê nhà thi đấu.

Liverpool giành sao trẻ Hà Lan

Theo nguồn tin của Telegraph, Liverpool đã đánh bại Bayern Munich và Ajax trong cuộc đua giành ngôi sao trẻ người Hà Lan, Sepp van den Berg từ Zwolle. Mùa trước, hậu vệ phải mới 17 tuổi này đã có 15 trận ở giải VĐQG Hà Lan và được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Roma từ chối bán Zaniolo cho Juventus

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đã đề nghị chiêu mộ tài năng trẻ Nicolo Zaniolo với mức giá 35 triệu euro nhưng Roma đã từ chối thẳng thừng vì coi đây là tương lai của CLB. Mặc dù vậy, Juventus chưa từ bỏ thương vụ này.

Real Madrid theo đuổi tiền vệ Napoli

Theo AS, Real Madrid đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. Tài năng trẻ này hiện đang gây ấn tượng mạnh ở giải U21 châu Âu cùng U21 Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Napoli đang yêu cầu mức giá rất cao cho Fabian Ruiz (khoảng 70 triệu euro).

MU nhận "cái tát"

Sức ảnh hưởng của MU giảm đi rất nhiều khi không thể thuyết phục tài năng 16 tuổi Mateo Mejia từ bỏ Zaragoza để đến Old Trafford. Đây được xem như "cái tát" vào lòng kiêu hãnh của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Perisic muốn tới Arsenal

Theo SunSport, tiền vệ Ivan Perisic đã ngỏ ý muốn tới Arsenal trong hè này do không được Man Utd quan tâm. Quỷ đỏ hiện đã chuyển sự chú ý sang Nicolas Pepe (Lille). Trong khi đó, Arsenal đang cần 1 tiền vệ chạy cánh cho mùa giải 2019-20.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.