Bóng đá

Chuyển nhượng tối 25/7: MU tiến gần bom tấn; Barca bó tay vụ Neymar

25/07/2019, 21:39

MU tiến gần bom tấn; Barca bó tay vụ Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/7.

img
Bruno Fermandez đang ở gần MU

Barca bó tay vụ Neymar

Mundo Deportivo, nguồn tin thân Barcelona khẳng định gã khổng lồ xứ Catalan đã chấp nhận thực tế họ không thể chiêu mộ Neymar ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Tiềm lực tài chính hiện tại cùng việc PSG không chịu hợp tác khiến Blaugrana bất lực dù rất muốn tái hợp chân sút người Brazil.

MU tiến gần Bruno Fernandes

MU và Sporting Lisbon còn cách nhau 7 triệu bảng trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Bruno Fernandes. Được biết, Quỷ đỏ muốn chi 55 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng phía đội bóng Bồ Đào Nha vẫn thể hiện thái độ cứng rắn với khoản tiền chuyển nhượng đúng 62 triệu bảng.

Bayern từ bỏ vụ Dembele

Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức, Kicker quả quyết Bayern Munich đã chấm dứt mối quan tâm dành cho Ousmane Dembele của Barcelona. Hùm xám tin họ có thể chiêu mộ được mục tiêu số 1 là Leroy Sane của Man City dù khả năng thành công chỉ là 50/50.

Dybala muốn rời Juve

Tiền đạo Paulo Dybala đã có cuộc nói chuyện với HLV Maurizio Sarri về tương lai của mình. Ngôi sao người Argentina muốn rời sân Allianz để được đảm bảo việc thi đấu thường xuyên và lúc này đang nhận được sự quan tâm từ MU và Real Madrid.

Người thừa Real đến Atletico

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha quả quyết James Rodriguez đã là cầu thủ của Atletico Madrid. Nhà đương kim á quân La Liga sẽ chính thức công bố thương vụ này ngay sau khi hoàn tất việc bán Angel Correa cho AC Milan.

Tuyển thủ Nhật gia nhập Malaga

Trang chủ của CLB Malaga thông báo chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Shinji Okazaki từ Leicester. Tuyển thủ Nhật Bản sẽ có buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay trước khi được giới thiệu với người hâm mộ trên sân La Rosaleda.

PSG không quan tâm Matuidi

Tiền vệ đang nằm trong danh sách thanh lý của Juventus, Blaise Matuidi rất muốn trở lại PSG, theo Paris United. Dù vậy, đội chủ sân Parc des Princes, cụ thể là giám đốc thể thao Leonardo lại không hứng thú với việc tái hợp tuyển thủ Pháp.

Juve thanh lý 4 ngôi sao

Nhằm cân đối ngân sách chuyển nhượng sau khi đã chi ra khá nhiều để mang về những tân binh trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, BLĐ Juventus dự tính sẽ bán 4 cầu thủ trong thời gian tới là Mattia Perin, Moise Kean, Sami Khedira và Blaise Matuidi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.