Bóng đá

Chuyển nhượng tối 2/6: Barca gây chấn động; Liverpool săn hàng miễn phí

02/06/2019, 22:12

Barca gây chấn động; Liverpool săn hàng miễn phí là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/6.

img
Max Kruse

Barca có kế hoạch chấn động

Theo Mundo Deportivo, Barca muốn tạo ra “siêu bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này bằng việc mua cả Neymar và Antoine Griezmann. Để cân bằng tài chính, họ sẽ tìm cách bán đi Coutinho, Dembele và một số ngôi sao khác.

Liverpool săn hàng miễn phí

Theo Daily Star, Liverpool đang cố gắng chiêu mộ Max Kruse theo dạng miễn phí từ Werder Bremen. HLV Jurgen Klopp tin tưởng tiền đạo 31 tuổi này sẽ giúp hàng công của Liverpool có chiều sâu hơn ở mùa giải tới.

Barca hét giá Cillessen

Barcelona hét giá lên tới 60 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có thủ môn Jasper Cillessen. Đây là cái giá được xem là quá cao cho thủ môn mới ra sân có 32 lần trong 3 mùa giải vừa qua. Bản thân Cillessen cảm thấy vô cùng thất vọng vì sự tham lam của Barca.

Bayern chưa hỏi mua Sane

Đến thời điểm này, Man City vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị hỏi mua Leroy Sane nào của Bayern Munich. Dù thừa nhận cực kỳ hâm mộ lối chơi của Sane nhưng Hùm xám chùn chân vì cái giá 100 triệu euro không kém mà Man City yêu cầu.

Cahill chia tay Chelsea

Trang chủ của CLB Chelsea xác nhận sẽ chia tay trung vệ đội trưởng Gary Cahill vào cuối mùa giải này, chấm dứt quãng thời gian 7 năm gắn bó cùng nhau. Trước đó, hồi đầu tháng 5 vừa qua Cahill đã lên tiếng xác nhận sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải năm nay, Gary Cahill không được thi đấu nhiều cho ​Chelsea, trung vệ người Anh chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị và được sử dụng ở các đấu trường nhỏ hơn như Europa League, FA Cup hay cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea nhắm mục tiêu 132 triệu bảng

Nếu lệnh cấm chuyển nhượng được hoãn, Chelsea sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Philippe Coutinho trong mùa Hè này. Tuy nhiên, Barca sẽ không để anh đi với giá rẻ. Theo nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio, Barca muốn thu về số tiền tương đương với lúc từng bỏ ra để chiêu mộ Coutinho. Họ đang yêu cầu mức giá 132 triệu bảng cho cầu thủ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.