Quốc tế

Chuyển nhượng tối 2/6: Xong tương lai Bale; Mourinho nhắm 5 tân binh

02/06/2018, 20:39
image

Xong tương lai Bale; Mourinho nhắm 5 tân binh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/6.

Jose-Mourinho

Chuyển nhượng tối 2/6: Xong tương lai Bale; Mourinho nhắm 5 tân binh

Mourinho nhắm 5 tân binh

Mourinho được cho là muốn chiêu mộ 5 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Những cái tên đã được nhắc đến nhiều là hậu vệ 19 tuổi của Porto Diogo Dalot, trung vệ người Bỉ đang thất sủng ở Tottenham Toby Alderweireld và tiền vệ trung tâm người Brazil của Shakhtar Donetsk. Ngoài ra, Mourinho còn muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ trái.

Bayern tìm người thay Lewandowski

Các quan chức của Bayern Munich và RB Leipzig đã gặp nhau để thảo luận khả năng ký hợp đồng với tiền đạo Timo Werner nhằm thay thế Robert Lewandowski. Chân sút 22 tuổi đã gây ấn tượng mạnh trong 2 mùa giải gần đây tại Bundesliga, khi ghi 34 bàn thắng sau 63 trận ra sân. Vấn đề khó khăn với Bayern chính là mức phí chuyển nhượng, khi Wener được định giá khoảng 100 triệu euro

Liverpool săn thủ thành Chelsea

Theo báo Anh, ngay sau trận chung kết Champions League, ông Jurgen Klopp đã tìm cách chiêu mộ Thibaut Courtois từ Chelsea. Thủ môn người Bỉ đang muốn ra đi do tương lai bất định của The Blues. Real Madrid vẫn được liên hệ nhưng giờ có thêm Liverpool nhập cuộc.

Thêm ngôi sao Real muốn ra đi

Phát biểu trước báo giới, Kovacic khẳng định muốn được thi đấu nhiều hơn ở Real Madrid. Bên cạnh đó, anh cũng bóng gió rằng: “Sẽ được thi đấu nhiều hơn ở CLB khác”. Trước đó, C.Ronaldo và Bale đều bóng gió về khả năng rời khỏi Bernabeu.

Mourinho chốt tương lai Paul Pogba

Trong thời gian vừa qua xuất hiện nhiều tin đồn Jose Mourinho không còn thích thú Paul Pogba và sẵn sàng để tiền vệ này rời Man Utd. Điểm đến của Pogba có thể là Paris SG hoặc Juventus. Tuy nhiên, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định điều ngược lại. Theo nguồn tin của ông, Mourinho đã chốt tương lai của Pogba tại Old Trafford và tiếp tục xây dựng lối chơi xung quanh tiền vệ này.

Xong tương lai Bale

Real Madrid đang chuẩn bị cung cấp cho tiền đạo Gareth Bale bản hợp đồng mới nhằm giữ chân ngôi sao người xứ Wales ở thủ đô Tây Ban Nha, thông tin được Daily Mail tiết lộ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.