Hậu trường sao

Chuyển nhượng tối 26/12: Arsenal “hút máu” Chelsea; Thông tin sốc về Neymar

26/12/2018, 21:52
image

Arsenal “hút máu” Chelsea; Thông tin sốc về Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 26/12.

neymar

Neymar có phí giải phóng hợp đồng chỉ 160 triệu euro

Liverpool “săn” em trai Hazard

Theo Daily Star, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Gladbach Thorgan Hazard. The Reds dự định sẽ chi khoảng 31 triệu bảng cho cậu em trai Hazard vào tháng 1. Trong một diễn biến khác, cựu cầu thủ Liverpool Paul Ince cho rằng The Kop nên chiêu mộ Sancho để tăng cường hàng tiền đạo.

Lyon và Arsenal tranh nhau Saelemaekers

Truyền thông Pháp cho hay, Lyon và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của hậu vệ phải Alexis Saelemaekers, người đang chơi cực hay trong màu áo Anderlecht.

Đội bóng Trung Quốc dùng tiền dụ Zaha

BLĐ Dalian Yifang đã gạ các đối tác phía Crystal Palace nhượng lại cho họ cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha với giá 44 triệu bảng. Zaha hiện nhận mức lương 130.000 bảng/tuần, anh sẽ được tăng thu nhập lên gấp 3 nếu sang Trung Quốc chơi bóng.

Arsenal gây sốc với Cahill

Do hàng thủ Arsenal đang bị tàn phá bởi vấn nạn chấn thương, BLĐ Pháo thủ đã lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ mới. Theo tờ The Sun, cầu thủ mà họ đang nhắm tới là Gary Cahill của Chelsea.

Asensio không muốn rời Real

Đại diện của tiền đạo Marco Asensio là Horacio Gaggioli tiết lộ, thân chủ ông tự hào khi được Inter quan tâm, nhưng không có ý định rời bỏ Real Madrid. Kể từ đầu giải, Asensio đã chơi 24 trận cho nhà ĐKVĐ Champions League và ghi được 3 bàn.

Giật mình với phí giải phóng hợp đồng của Neymar

Thông tin mới nhất từ AS cho thấy tương lai của Neymar khó lòng gắn bó lâu dài với Paris SG. Cụ thể, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo này chỉ còn là 160 triệu euro vào năm 2020, thời điểm anh 28 tuổi. Đó là số tiền thấp hơn rất nhiều so với những gì Paris SG bỏ ra để chiêu mộ Neymar từ Barcelona. Thời điểm năm 2020 cũng không còn quá xa và các “đại gia” khác chắc chắn sẽ theo sát Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.