Quốc tế

Chuyển nhượng tối 26/12: Hàng thải MU đắt khách; Conte bị phớt lờ

26/12/2017, 20:20
image

Hàng thải MU đắt khách; Conte bị phớt lờ; Barca cạnh tranh với Man City, Liverpool...

Zaha(1)

Chuyển nhượng tối 26/12: Hàng thải MU đắt khách; Conte bị phớt lờ

MU giữ chân Fellaini

MU đã đưa ra mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần, hơn 30.000 bảng so với thu nhập cũ của Marouane Fellaini để thuyết phục tiền vệ này ở lại Old Trafford. Hồi tháng 9/2017, Fellaini từng từ chối đề nghị ký mới 2 năm của BLĐ Quỷ đỏ.

Barca cạnh tranh với Man City, Liverpool

Sau Man City và Liverpool, đến lượt Barcelona ngỏ ý muốn có sự phục vụ của trung vệ Virgil Van Dijk (Southampton). Lúc này, Barca đang tìm kiếm 1 trung vệ mới để thế chỗ Javier Mascherano nhiều khả năng sẽ đến Trung Quốc vào tháng tới.

3 đội bóng muốn gửi cứu Luke Shaw

3 CLB gồm Newcastle, Tottenham và Watford đều muốn "giải cứu" hậu vệ trái Luke Shaw khỏi MU. Phía Quỷ đỏ cũng đồng ý cho Shaw ra đi nếu có đội bóng nào đưa ra mức giá hợp lý thay vì hỏi mượn.

Hàng thải MU đắt khách

Theo tiết lộ của HLV Crystal Palace Roy Hodgson hiện có 3 CLB lớn của nước Anh là Tottenham, Man City và Chelsea cùng đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo cánh Wilfried Zaha. Nhiều khả năng Zaha sẽ rời Palace ngay trong tháng 1 này.

Conte bị phớt lờ yêu cầu chuyển nhượng

HLV Antonio Conte vừa yêu cầu BLĐ Chelsea chi mạnh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 nếu không muốn trắng tay ở mùa giải này. Tuy nhiên, những người có thẩm quyền ở The Blues vẫn khá ẫm ờ trước kiến nghị này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.