Bóng đá

Chuyển nhượng tối 26/12: Real gọi lại thần đồng; Chelsea từ bỏ mồi ngon

26/12/2019, 22:19

Real gọi lại thần đồng; Chelsea từ bỏ mồi ngon là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 26/12.

img
Martin Odegaard

Real gọi lại thần đồng

Chứng kiến sự bùng nổ của Martin Odegaard trong màu áo Real Sociedad, Real Madrid quyết định đưa cựu thần đồng trở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Real cho Sociedad mượn tiền vệ người Na Uy theo một bản hợp đồng 2 năm, đến hết mùa 2020-2021.

Ozil và Mustafi có thể rời Arsenal

Theo thông tin từ Football London, Ozil và Mustafi có thể sẽ chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Hiện tại, hai cầu thủ này đều không tìm được chỗ đứng ở sân Emirates. Tân HLV Arteta cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân hai cựu tuyển thủ Đức.

Ba độ bóng Anh săn cầu thủ 18 tuổi

Yari Verschaeren, tiền vệ 18 tuổi của Anderlecht đang nằm trong tầm ngắm của ba đội bóng Ngoại hạng Anh là Wolves, Leicester City và Aston Villa. Tuy mới được đôn lên đội một, Verschaeren đã nhanh chóng chiếm được một suất đá chính tại đội bóng hàng đầu của Bỉ.

MU lại muốn mua Koulibaly

MU tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Kalidou Koulibaly, trung vệ của Napoli trong bối cảnh tân binh Harry Maguire không thể cải tổ hàng thủ Quỷ đỏ. Koulibaly được định giá 55 triệu bảng nhưng Napoli từng hét giá trung vệ người Bờ Biển Nga tới 100 triệu bảng.

Giroud tính về quê chơi bóng

Olivier Giroud không tìm được suất đá chính dưới thời HLV Lampard nên muốn rời Chelsea để tìm kiếm cơ hội ra sân, nhằm hướng tới VCK Euro 2020. Theo thông tin từ L'Equipe, tiền đạo người Pháp tính trở lại Ligue 1 chơi bóng.

Chelsea từ bỏ Sancho

Dortmund tuyên bố chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra 100 triệu bảng cho Jadon Sancho. Đây là số tiền Chelsea không thể đáp ứng, vì thế The Blues đang tính đến các phương án khác như Wilfried Zaha hay Timo Werner.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.