Quốc tế

Chuyển nhượng tối 26/3: Bale mềm lòng trước núi tiền; Lộ tương lai Ronaldo

26/03/2018, 19:30

Bale mềm lòng trước núi tiền; Lộ tương lai Ronaldo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 26/3.

bale

Chuyển nhượng tối 26/3: Bale mềm lòng trước núi tiền; Lộ tương lai Ronaldo

Bale mềm lòng trước núi tiền

Gareth Bale cho biết, anh rất ấn tượng với con người, đất nước Trung Quốc và không loại trừ khả năng gia nhập Super League Trung Quốc trong tương lai. Dù Bale không đề cập tới vấn đề tiền bạc nhưng chắc chắn nếu cầu thủ này tới Trung Quốc, một phần nguyên nhân tác động là lương thưởng hậu hĩnh.

Pastore quyết định rời PSG

Sau 3 mùa giải chấp nhận kiếp dự bị ở PSG, tiền vệ Javier Pastore vừa tuyên bố sẽ rời Parc Des Princes trong mùa Hè 2018. Ưu tiên của cầu thủ 29 tuổi người Argentina là chuyển đến thi đấu cho một đội bóng ở La Liga.

HLV Wenger sẵn sàng nhận trát sa thải

Chia sẻ trên beIN SPORTS, Wenger nói: “Bạn luôn phải tập trung làm việc tốt nhất cho CLB và bỏ qua mọi vấn đề khác. Khi bạn ngày càng già đi, các vấn đề càng trở nên cấp thiết hơn vì bạn bị kỳ thị. Tôi có thể chấp nhận điều đó. Nếu kết quả không đủ tốt, tôi sẵn sàng lãnh hậu quả. Tất nhiên khi chuyện này xảy ra liên tục, bạn sẽ khó khăn hơn để chấp nhận, đặc biệt khi bạn đã gắn bó với CLB trong thời gian rất dài. Trên hết, tôi sẵn sàng trả giá. Tôi đang làm một công việc rất khó khăn, tôi tạo ra các kết quả và phải chịu trách nhiệm về các kết quả đó”.

Beckham mời Ancelotti về dẫn dắt Miami

Theo kế hoạch, Miami MLS của Beckham sẽ chính thức tham gia MLS từ mùa giải 2020. Thế nhưng ngay từ bây giờ, cựu đội trưởng Anh đã tìm cách biến họ trở thành đội bóng mạnh nhất giải. Trong tuyên bố ra mắt, Beckham nhấn mạnh: “Tôi muốn Miami là đội mạnh nhất MLS”. Ngôi sao nổi tiếng một thời này không ngần ngại hướng đến các cái tên danh tiếng ở châu Âu. Đáng chú ý nhất, Beckham đang tìm cách đưa HLV đoạt 3 Champions League Carlo Ancelotti về Miami.

Ronaldo sắp bị bán

Real Madrid đang hy vọng chiêu mộ được Mohamed Salah vào cuối mùa nhưng nhà ĐKVĐ Liga sẽ phải phá kỷ lục thế giới về chuyển nhượng (198 triệu bảng) thì mới có được chữ ký của tuyển thủ Ai Cập theo yêu cầu của Liverpool. Do đó, để có tiền chi cho thương vụ này, El Gol Digital cho biết Real sẽ cố gắng bán Cristiano Ronaldo, năm nay đã 33 tuổi, cho một đội bóng của Trung Quốc. Real tin rằng họ có thể thu về 200 triệu bảng từ việc bán Ronaldo để đưa Salah tới Bernabeu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.