Quốc tế

Chuyển nhượng tối 26/4: MU bỗng dưng vớ bẫm; Real nhắm tứ tử NHA

26/04/2018, 21:23
image

MU bỗng dưng vớ bẫm; Real nhắm tứ tử Ngoại hạng Anh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 26/4.

evans

Chuyển nhượng tối 26/4: MU bỗng dưng vớ bẫm; Real nhắm tứ tử NHA

Liverpool chặt đứt tham vọng Real

Liverpool đang muốn chặt đứt tham vọng của Real Madrid dành cho Mohamed Salah khi nói rằng 200 triệu bảng cũng không đủ mua ngôi sao người Ai Cập. Theo tờ Daily Mail, CLB vùng Merseyside có ý định gia hạn hợp đồng dành với Salah và đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của anh, Ramy Abbas. Hợp đồng mới chủ yếu nâng mức thu nhập hiện tại 90.000 bảng/tuần của Salah lên cao hơn và sẽ có thời hạn trong vòng 4 năm.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Nainggolan

Theo tờ The Sun, Arsenal là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Radja Nainggolan cùng MU và Chelsea. Cầu thủ người Bỉ được cho là đang nghiêng về khả năng tới Trung Quốc vào cuối mùa giải nhưng giờ đây có thể bị thuyết phục chuyển tới sân Emirates nếu cựu HLV Roma Luis Enrique tiếp quản CLB.

Real nhắm tứ tử Ngoại hạng Anh

Real Madrid đang quyết tâm nâng cấp triệt để đội hình bằng 4 mục tiêu thuộc đoàn quân vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18 Man City, bao gồm Leroy Sane, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và John Stones. Mục tiêu hàng đầu của Kền kền trắng là Salah nhưng thương vụ này xem ra rất khó hiện thực hóa.

Tottenham nhắm 3 tân binh

HLV Mauricio Pochettino đang đề nghị BLĐ Tottenham mang về 3 tân binh chất lượng để nâng cấp đội hình gồm Gelson Martins (Sporting Lisbon), Cedric Soares (Southampton) và Ruben Neves (Wolves).

MU bỗng dưng vớ bẫm

Man Utd đang lên kế hoạch mua lại trung vệ Jonny Evans với giá rẻ như cho: 3 triệu bảng. Đây là mức giá đặc biệt rẻ khi biết West Brom đã từ chối bán Evans với giá gần 30 triệu bảng cho Arsenal và Man City ở mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ thu về 3 triệu bảng trong thương vụ này nếu phải xuống hạng, theo điều khoản cài trong hợp đồng của Evans.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.