Bóng đá

Chuyển nhượng tối 26/4: Neymar hé lộ “bến mơ”; Arsenal muốn hàng thải MU

26/04/2019, 22:16

Neymar hé lộ “bến mơ”; Arsenal muốn hàng thải MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 26/4.

img
Neymar bóng gió muốn tới Real?

Neymar hé lộ “bến mơ”

Trả lời phỏng vấn Fox Sports, Neymar cho biết, lý do anh rời Barca để đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 là muốn được trải nghiệm và tìm thử thách mới cho bản thân. Cũng ở cuộc trả lời phỏng vấn này, tiền đạo người Brazil bày tỏ nguyện vọng được chơi bóng cùng Hazard trong tương lai. Trong khi đó, thời gian qua nhiều nguồn tin khẳng định Hazard sắp gia nhập Real. Như vậy, không loại trừ khả năng Neymar muốn gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Arsenal gây sốc với hàng thải MU

HLV Unai Emery đang khiến người hâm mộ Arsenal bất ngờ bằng việc cân nhắc hỏi mua trung vệ Eric Bailly, cầu thủ thường xuyên vắng mặt trong đội hình MU ở mùa giải này do chấn thương. Mùa giải này Bailly mới ra sân 11 trận tại Ngoại hạng Anh và 17 trận trên tất cả các mặt trận.

Tottenham tranh “hàng” với Juventus

Theo tờ Daily Mail, Zaniolo đang được đại diện thủ đô Italia treo giá 35 triệu bảng. Đây là con số nằm trong khả năng chi trả của Tottenham, bởi BLĐ Spurs đã huy động được khoản ngân sách 60 triệu bảng để chi tiêu khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Ngoài Tottenham, trong danh sách các đội bóng đang theo đuổi Zaniolo còn có cả Juventus.

PSG rao bán Meunier

BLĐ PSG vừa thông báo, họ sẵn sàng để hậu vệ cánh phải Thomas Meunier ra đi trong phiên chợ Hè nếu nhận được lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng. Meunier là thành viên ĐT Bỉ về đích thứ 3 tại World Cup 2018. Anh hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và đến giờ nhà ĐKVĐ Ligue 1 chưa có động thái nào cho thấy họ muốn giữ chân cầu thủ 27 tuổi này bằng mọi giá.

Solskjaer tin Pogba sẽ ở lại

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea, HLV Solskjaer tin rằng, Pogba sẽ ở lại Man Utd khi mùa giải năm nay khép lại. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Na Uy cũng thừa nhận, ông không thể khẳng định 100% vì trong cuộc sống mọi người không thể đoán trước được điều gì.

Lorenzo Insigne muốn rời Napoli

Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Lorenzo Insigne đã sẵn sàng rời Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, phía Napoli chỉ đồng ý bán tiền đạo này nếu nhận đủ số tiền 100 triệu euro.

Newcastle muốn giữ Welbeck

Newcastle United đang có những tín hiệu muốn có được chữ ký của tiền đạo người Anh Danny Welbeck từ Arsenal. Hiện tại, Welbeck chỉ còn hợp đồng với Arsenal tới tháng 6/2019. Nếu thành công, Newcastle có thể sẽ có Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.