Bóng đá

Chuyển nhượng tối 26/7: MU áp phe thất bại; Sao Barca sang Nhật

26/07/2019, 22:29

MU áp phe thất bại; Sao Barca sang Nhật là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 26/7.

img
Thomas Vermaelen

MU áp phe thất bại

Theo L'Équipe, MU nhảy vào tranh chữ ký của Idrissa Gueye với PSG vào phút chót nhưng cú áp phe này đã thất bại. Tiền vệ 29 tuổi người Senegal dù do dự trước lời mời của MU nhưng không muốn lật kèo với Paris SG. Ngoài ra, Gueye cũng muốn chơi ở Champions League.

Sao Barca sang Nhật

Trung vệ Thomas Vermaelen sắp rời Barca để chuyển sang khoác áo CLB Vissel Kobe. Nếu thương vụ được hoàn tất, anh sẽ có dịp gặp lại những đồng đội cũ như Andres Iniesta, David Villa và Sergi Samper ở đội bóng mới.

Tottenham trả giá cho Dybala

Nguồn tin uy tín La Stampa khẳng định, Tottenham thực sự nghiêm túc với thương vụ Paulo Dybala và đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu euro đến Juventus. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A đã ngay lập tức từ chối bởi họ muốn thu về không dưới 90 triệu euro từ La Joya. Ngôi sao người Argentina sẽ cắt ngắn kì nghỉ để trở lại Turin giải quyết tương lai.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Khedira

BLĐ Arsenal vừa bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền vệ Sami Khedira của Juventus. Ngoài Pháo thủ, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi cầu thủ người Đức này còn có Fiorentina và Valencia.

Chelsea nhảy vào vụ Zaha

Theo Telegraph, Chelsea là đội mới nhất nhảy vào cuộc tranh giành Wilfried Zaha của Crystal Palace. Chelsea đang bị cấm mua sắm, nhưng họ sẵn sàng mua Zaha và cho Palace mượn lại hết mùa giải 2019-20.

Man City tiếp tục mua sắm

Khi được hỏi về khả năng đưa về thêm các tân binh ở kì chuyển nhượng hè năm nay, HLV Pep Guardiola lấp lửng: “Tôi không mong chờ có thêm nhiều tân binh bởi tôi thích những gương mặt mình đang có. Có thể chẳng có thêm ai, cũng có thể có 1 hoặc thậm chí 1 rưỡi”. Hiện Man City mới có 2 bản hợp đồng mới hè này là hậu vệ trái Angelino và tiền vệ phòng ngự Rodri.

Cựu thần đồng Barca rời Stoke

Theo báo giới Anh, tiền đạo Bojan Krkic đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Stoke City. Thần đồng một thời của Barcelona hiện đang nhận được lời mời từ một số CLB tại La Liga, Ligue 1 cũng như MLS nhưng chưa đưa ra quyết định cuối về tương lai.

James đàm phán với Napoli

Đại diện của tiền vệ James Rodriguez là Jorge Mendes đã tới Naples (Italia) để thương thảo với Napoli về khả năng chuyển nhượng ngôi sao làm bóng người Colombia thuộc biên chế Real. Phát biểu trước báo giới, chính HLV Carlo Ancelotti của Napoli xác nhận thông tin này. Trước đó, có tin cho hay James Rodriguez sẽ tới Atletico Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.