Bóng đá

Chuyển nhượng tối 2/7: Real quyết giật Pogba; MU săn cánh chim lạ

02/07/2019, 18:47

Real quyết giật Pogba; MU săn cánh chim lạ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/7.

img
Paul Pogba

Real quyết giật Pogba

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid và Juventus là 2 đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của Pogba, trong đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là quyết tâm hơn cả. Trước sự “cứng rắn” từ phía M.U, Real quyết sẽ không từ bỏ thương vụ này một cách dễ dàng. Cụ thể, theo AS, đội chủ sân Bernabeu vẫn sẽ cố gắng tiến hành đàm phán với nửa đỏ thành Manchester cho đến tận ngày 2/9, thời điểm thị trường chuyển nhượng hè 2019 tại Tây Ban Nha chính thức đóng cửa.

MU mua cánh chim lạ

Nguồn tin uy tín từ Croatia khẳng định Man Utd đã trả giá đến 40 triệu euro hỏi mua Dani Olmo của Dinamo Zagreb. Dani Olmo được xem là “hiện tượng lạ” của Tây Ban Nha. Trưởng thành từ học viện trẻ danh tiếng của Barcelona, nhưng tiền vệ nhỏ con này lại quyết định chuyển sang Croatia thi đấu cho Dinamo Zagreb từ năm 17 tuổi.

PSG chiêu mộ sao Tây Ban Nha

PSG vừa chi 20 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Pablo Sarabia từ Sevilla theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cầu thủ người Tây Ban Nha có vị trí sở trường là tiền vệ công nhưng cũng có thể thi đấu tốt khi được đẩy ra hai cánh. Mùa giải vừa qua, Sarabia là một trong những tiền vệ chơi hiệu quả nhất La Liga với 13 bàn, 9 kiến tạo lần sau 33 lần ra sân.

Tottenham có tân binh đầu tiên

Spurs chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Jack Clarke từ Leeds Utd với giá 8,5 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 2000 sẽ được ở lại cống hiến cho đội chủ sân Elland Road trong mùa giải 2019/20 dưới dạng cho mượn trước khi đến London để cạnh tranh vị trí trong đội hình chính của "Gà trống".

Thêm sao Chelsea ra đi

Sau sự ra đi của Higuain, Gary Cahill, Chelsea chia tay thêm một cầu thủ là Tomas Kalas. Hậu vệ sinh năm 1993 gia nhập Chelsea từ năm 2010 đến nay nhưng chỉ có 4 lần ra sân cho "The Blues". Sau nhiều lần bị đẩy đi dưới dạng cho mượn, cầu thủ người CH Czech được CLB Bristol City mua đứt theo bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng.

Lyon chào hàng Arsenal

Nabil Fekir từng suýt gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái nhưng thương vụ đổ bể do "The Kop" lo ngại chấn thương đầu gối dai dẳng của chân sút người Pháp. Theo The Sun, Lyon đang mời Arsenal mua tiền đạo sinh năm 1993 với giá chỉ 30 triệu bảng, rẻ hơn 10 triệu so với thời điểm cách đây một năm. Ở một diễn biến khác, theo Sky Sports, Arsenal đã gửi đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới Crystal Palace hỏi mua cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha. Tuy nhiên, The Eagles khó lòng chấp thuận bởi họ muốn số tiền gấp đôi.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Fernandes

Truyền thông Anh đưa tin, Bruno Fernandes đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Man Utd và đang chờ CLB chủ quản Sporting Lisbon đồng ý để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. MU cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng để nhưng phía Sporting Lisbon yêu cầu mức giá tối thiểu 54 triệu bảng dành cho tiền vệ sinh năm 1994.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.