Bóng đá

Chuyển nhượng tối 27/1: MU muốn bán đứt Smalling; Mou đón thêm tân binh

27/01/2020, 21:48

MU muốn bán đứt Smalling; Mourinho đón thêm tân binh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 27/1.

img
Steven Bergwijn

MU ra giá Smalling

Kể từ khi chuyển tới Serie A, Chris Smalling đã gây ấn tượng mạnh khiến AS Roma muốn mua đứt hậu vệ người Anh. Theo The Sun, Quỷ đỏ cũng đồng ý bán ngôi sao 30 tuổi và muốn thu về 25 triệu bảng. Nhưng mức phí này là trở ngại với CLB có tiềm lực tài chính không mạnh như Roma.

Chelsea theo đuổi Piatek

Theo La Gazzetta dello Sport, nếu Frank Lampard bán Giroud cho Inter Milan thì họ có thể tham gia cuộc đua giành Piatek của AC Milan. HLV Pioli yêu cầu 25 triệu bảng cho chân sút người Ba Lan và không chấp nhận cho mượn.

Derby Bắc London vì Areola

Arsenal và Tottenham có cơ hội ký hợp đồng với Alphonse Areola khi thủ môn này không có tương lai ở PSG, theo The Sun. Hiện nhà vô địch World Cup 2018 đang được cho mượn ở Real Madrid sau khi trao đổi với Keylor Navas

Mourinho sắp có tân binh thứ 2

Theo Football Insider, Tottenham đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Steven Bergwijn. Hiện Spurs đang tìm cách phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 22 tuổi này với PSV. Đội bóng Bắc London cũng muốn dứt điểm thương vụ này trong tháng 1 sau khi chấp nhận để Eriksen tới Inter Milan. Nếu thành công, đây sẽ là tân binh thứ 2 của Mourinho, sau Gedson Fernandes.

Newcastle cũng muốn có Alcacer

Tương lai của Paco Alcacer tại Dortmund đang rất lung lay sau khi CLB này chiêu mộ thành công Erling Haaland trong tháng 1. Newcastle là đội bóng mới nhất muốn có được chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Eriksen kiểm tra y tế ở Inter

Tiền vệ Christian Eriksen đã bay sang Italia để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có trị giá 17,5 triệu bảng với Inter Milan. Cầu thủ người Đan Mạch sẽ hết hợp đồng với Tottenham vào mùa Hè tới và rất muốn ra đi tìm thử thách mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.