Quốc tế

Chuyển nhượng tối 27/12: Ramos quyết ngăn Mourinho; HLV Park không hồi hương

27/12/2018, 21:51
image

Ramos quyết ngăn Mourinho; Thầy Park không hồi hương là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 27/12.

Sergio Ramos

Sergio Ramos không muốn Mourinho trở lại Real

Sự thật việc HLV Park được 5 CLB Hàn Quốc theo đuổi

Sau thành công tại AFF Cup 2018, rất nhiều tờ báo nổi tiếng tại Hàn Quốc chia sẻ thông tin có 5 CLB sẵn sàng trải thảm mời HLV Park Hang Seo trở về quê nhà làm việc với mức đãi ngộ hấp dẫn. Tuy nhiên mới đây, đại diện của thầy Park, ông Lee Dong Jun, đã phủ nhận tin đồn này. “Thông tin HLV Park Hang Seo được nhiều CLB Hàn Quốc quan tâm là không đúng sự thật. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cả”, ông Lee Dong Jun chia sẻ với Spotv News.

Barca tìm người thay Suarez

Barca coi chân sút 22 tuổi Maxi Gómez là sự thay thế phù hợp nhất cho Luis Suarez. Ở tuổi 31, Suarez không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao và Barcelona buộc phải tính đến phương án thay thế. Maxi đang chơi cho Celta Vigo và sở hữu thành tích ấn tượng ở La Liga 2018/19 với 8 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 16 trận.

Ramos không đội trời chung với Mourinho

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, trung vệ thủ quân Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid nếu như BLĐ bổ nhiệm Jose Mourinho. Cách đây chưa lâu, Mourinho đã bị MU sa thải vì thành tích tồi tệ của CLB. Hai nhân vật này có mối quan hệ không tốt khi ông Mourinho còn làm việc ở Real.

Arsenal xúc tiến thương vụ Ever Banega

Theo Daily Star, Arsenal đang xúc tiến mua tiền vệ Ever Banega của Sevilla ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 thay thế Aaron Ramsey, người sẽ rời sân Emirates khi mùa giải năm nay khép lại.

Messi muốn Neymar trở lại Barca

Trả lời phỏng vấn với Marca, Messi cho biết, anh muốn Neymar “tái hôn” với Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ngoài ra, tiền đạo người Argentina cũng muốn HLV Pep Guardiola trở lại Nou Camp làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.