Quốc tế

Chuyển nhượng tối 27/12: Thanh Hóa thử việc hàng khủng; Mourinho muốn “phá két”

27/12/2017, 19:11
image

Thanh Hóa thử việc hàng khủng; Mourinho muốn “phá két”; Arsenal chi đậm mua hậu vệ Juve...

HLV-Mourinho

Chuyển nhượng tối 27/12: Thanh Hóa thử việc hàng khủng; Mourinho muốn “phá két”

FLC Thanh Hóa thử việc hàng khủng

FLC Thanh Hóa đang thử việc tiền vệ trung tâm Oh Jang-eun. Cầu thủ sinh năm 1985 là cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc, từng có 14 trận khoác áo tuyển Hàn Quốc trong giai đoạn 2006 - 2010. Oh Jang-eun có bản hồ sơ rất đẹp với 2 lần vô địch Hàn Quốc, 1 lần vô địch FA Cup. Anh từng khoác áo những CLB hàng đầu Hàn Quốc như Suwon Bluewings, Ulsan Hyundai, Daegu FC và FC Tokyo ở J-League 1.

SHB Đà Nẵng mượn 3 cầu thủ PVF

SHB Đà Nẵng đã đạt được thỏa thuận mượn 3 cầu thủ PVF gồm thủ môn Phan Văn Biểu, tiền vệ Liễu Quang Vinh và tiền đạo Lê Văn Điệp, qua đó, nâng tổng số cầu thủ PVF chơi ở SHB Đà Nẵng chạm tới con số 8.

Mourinho vẫn muốn phá két

Tờ Don Balon loan tin ông chỉ rõ 2 ngôi sao MU cần mua là Rafael Varane (Real Madrid) và Kylian Mbappe (PSG). Varane được chính Mourinho chiêu mộ từ Lens về Madrid hồi 2012 còn Mbappe được Mourinho đánh giá cao về sức mạnh và tốc độ. Trung vệ và tiền đạo là hai trong số các vị trí MU đang gặp vấn đề. Họ thiếu trung vệ đáng tin cậy và thiếu cả trung phong săn bàn đẳng cấp.

Hậu vệ tuyển thái sát cánh cùng Podolski

Hậu vệ cánh trái 27 tuổi Theerathon Bunmathan là cái tên đang được CLB Vissel Kobe của Nhật Bản chú ý tới. Theo Siam Sports, Vissel Kobe đã đánh tiếng tới Muangthong United, CLB chủ quản của Bunmathan và đề nghị một cuộc chuyển nhượng. CLB của Nhật Bản được chú ý khi có sự phục vụ của tiền đạo nổi tiếng người Đức, Lukas Podolski.

Arsenal chi đậm mua hậu vệ Juve

Theo tờ The Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Mehdi Benatia của Juventus. Ngôi sao người Morocco vẫn đang phải chiến đấu để tìm một vị trí chính thức trong đội hình của Juventus.

Conte thừa nhận muốn tái hợp Vidal

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Brighton, HLV Antonio Conte của Chelsea thừa nhận luôn muốn có cậu học trò cũ Arturo Vidal trong đội hình. Conte và Vidal từng làm việc với nhau 3 năm từ 2011 đến 2014 tại Juventus. Hiện có tin Bayern sẵn sàng bàn Vidal còn Chelsea dự chi 53 triệu bảng cho tiền vệ người Chile này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.