Quốc tế

Chuyển nhượng tối 27/2: Man City nổ siêu bom tấn; Ancelotti muốn ghế Wenger

27/02/2018, 20:25

Man City nổ siêu bom tấn; Ancelotti muốn ghế Wenger là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 27/2.

mbappe

Chuyển nhượng tối 27/2: Man City nổ siêu bom tấn; Ancelotti muốn ghế Wenger

Chelsea dùng tiền khủng trói chân Hazard

Chelsea đã bắt đầu kế hoạch "trói chân" Eden Hazard bằng việc đề nghị mức lương 300 nghìn bảng/tuần, gấp rưỡi so với mức lương anh đang nhận. Mặc dù hợp đồng hiện tại của Hazard còn thời hạn đến năm 2020, nhưng sự sa sút của đội chủ sân Stamford Bridge cùng với sự quan tâm từ Real Madrid khiến tương lai của anh đang trở nên bất định.

Ancelotti muốn ghế Wenger

Theo StarSport, HLV Carlo Ancelotti đã nói với bạn bè rằng ông muốn trở lại Premier League làm việc, và Arsenal chính là CLB mà ông muốn đặt chân tới. Ancelotti, 58 tuổi, hiện vẫn đang nghỉ ngơi kể từ khi chia tay Bayern Munich hồi tháng Chín năm ngoái. Trong khi đó, Wenger đang chịu nhiều sức ép khi có nguy cơ mùa thứ hai liên tiếp nằm ngoài top 4 Ngoại hạng Anh.

Mourinho và Pep tranh Isco

Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho sẽ làm bất cứ điều gì để đánh bại Pep Guardiola trong cuộc đua giành chữ ký của Isco, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid. Dưới triều đại Zinedine Zidane, Isco đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí chính thức. Trong khi đó, cả hai đội bóng thành Manchester đều dõi theo tương lai của ngôi sao 25 tuổi này để chuẩn bị cho những lời mời gọi.

Man City nổ siêu bom tấn

Theo tin từ El Pais, Man City đang cân nhắc đưa Kylian Mbappe về sân Etihad để tăng cường hàng công của mình. Tài năng trẻ người Pháp đang thi đấu cho PSG theo dạng cho mượn từ Monaco, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùavới giá 180 triệu euro. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng PSG không muốn mua đứt Mbappe nữa vì cho rằng anh không phù hợp.

Barca cũng muốn Alderweireld

Theo Daily Mail, HLV Ernesto Valverde muốn chiêu mộ hậu vệ Toby Alderweireld của Tottenham. Hậu vệ người Bỉ, Toby Alderweireld đang có những hành động "nổi loạn" tại Tottenham. BLĐ Spurs đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ 28 tuổi này đòi hỏi mức lương 180.000 bảng/tuần. Đây là mức thu nhập không tưởng ở sân White Hart Lane bởi ngay cả các ngôi sao hàng đầu như Harry Kane và Hugo Lloris cũng chỉ nhận 100.000 bảng/tuần. Hiện MU đang là đội ráo riết theo đuổi ngôi sao của Tottenham.

Sao Real gây sức ép đòi ra đi

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ trẻ Dani Ceballos đã gặp mặt Chủ tịch Flo Perez để thông báo mong muốn gia nhập Liverpool. Cuộc gặp gỡ này diễn ra sau khi anh chỉ có 29 giây vào sân thay người ở trận thắng Leganes 3-1. Dani Ceballos chọn Liverpool vì ở phiên chợ hè năm ngoái, anh đã được HLV Jurgen Klopp liên hệ trước khi quyết định gia nhập Bernabeu. Tiền vệ này tin rằng anh sẽ có cơ hội thể hiện mình nếu cập bến Anfield.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.