Quốc tế

Chuyển nhượng tối 27/4: Barca "cự tuyệt" Messi; Enrique ra yêu sách với Arsenal

27/04/2018, 19:30
image

Barca khiến Messi buồn lòng; Enrique ra yêu sách là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 27/4.

luis-enrique

Chuyển nhượng tối 27/4: Barca "cự tuyệt" Messi; Enrique ra yêu sách với Arsenal

Barca khiến Messi buồn lòng

Barca dự chi 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid trước World Cup 2018. Họ muốn sớm hoàn tất thương vụ bởi trong thỏa thuận Griezmann đã ký với Atletico có điều khoản cho phép mức phá vỡ ràng buộc tăng lên thành 140 triệu euro sau Hè này. Động thái này của Barca có thể khiến Messi buồn lòng bởi tiền đạo Argentina không muốn sát cánh cùng Griezmann. Cũng có nguồn tin khẳng định, Messi yêu cầu Barca mua Salah của Liverpool.

Griezmann lấp lửng tương lai

Chia sẻ sau trận đấu với Arsenal ở bán kết Europa League, đích thân Griezmann xác nhận anh đang thảo luận tương lai với Atletico. “Liệu tôi có tiếp tục ở lại Atletico hay không? Tôi không biết, chúng ta phải chờ xem. Lúc này chúng tôi đang thảo luận với Atletico về những gì chúng tôi có thể làm”.

Enrique ra yêu sách với Arsenal

HLV Luis Enrique đang là ứng viên sáng giá thay HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal mùa tới. Dù chưa có động thái cụ thể về việc sẽ tiếp quản ghế nóng ở Emirates nhưng truyền thông Anh đồng loạt đưa tin trong quá trình đàm phán, Enrique đã đưa yêu sách với Arsenal. Cụ thể, cựu HLV của Barca yêu cầu được cấp 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

Real báo giá Bale và Benzema

Real thông báo họ sẵn sàng bán bộ đôi Gareth Bale và Karim Benzema với giá 70 triệu euro khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Bale được MU, Chelsea quan tâm trong khi Benzema là mục tiêu Arsenal theo đuổi.

PSG gia nhập cuộc đua giành Meyer

PSG đã gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Max Meyer của Schalke. Mới đây Schalke xác nhận Hè này họ sẽ chia tay Meyer, cầu thủ được cả Milan, Juventus và Roma theo đuổi. Mức giá của Meyer được cho là lên tới khoảng 70 triệu euro.

Tottenham thay máu lực lượng

Truyền thông Anh đưa tin Tottenham sẽ đẩy đi 4 ngôi sao bao gồm Toby Alderweireld, Danny Rose, Mousa Dembele và Victor Wanyama để thu về 170 triệu bảng. Số tiền thu về sẽ được cấp cho HLV Pochettino để đưa về những ngôi sao lớn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.